เด่นโซเชียล

โซเชียล ส่งกำลังใจ 'ผู้ว่าฯปู' วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผ่าตัดสมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียล แห่ส่งกำลังใจ 'ผู้ว่าฯปู' วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผ่าตัดสมอง พรุ่งนี้ รักษาอาการข้างเคียง โควิด-19 นานกว่า 3 ปี

โซเชียล ส่งกำลังใจให้กับ “ผู้ว่าฯปู” หรือ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสาคร และ อดีตผู้ว่าราชการ จ.อ่างทอง อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2566 ผู้ว่าฯปู เคยแจ้งอาการเกี่ยวกับโรคที่ต้องเผชิญ หลังติดเชื้อโควิด-19 ว่า ขณะนี้มีอาการเกร็ง และสั่นกระตุกด้านขวา โดยจะแสดงอาการมากในช่วงบ่ายจนถึงตอนนอน ซึ่งเริ่มปรากฎอาการดังกล่าวในช่วงท้ายของการอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร และมีอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนอยู่อ่างทอง จนเกษียณอายุ

โดยแพทย์ โรงพยาบาลศิริราช แจ้งว่า ยาเอาไม่อยู่ จึงต้องผ่าตัดสมองเพื่อฝังชิพ และมีอุปกรณ์คอยบังคับแทน โดยจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงกลางเดือน เม.ย.2567 หรืออีก 6 เดือนข้างหน้า

 

 

ล่าสุด วันนี้ (18 ต.ค. 2566) ผู้ว่าฯปู ได้อัปเดตการรักษาผ่านเพจเฟซบุ๊ก วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ระบุว่า พรุ่งนี้เช้าจะเข้าผ่าตัดสมองแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่อยากทำ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ แม้ไม่อาจย้อนอดีตได้ แม้ไม่มีหัวโขนให้สวมใส่ แต่ถ้ามีวันพรุ่งนี้ เราคงสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง การผ่าตัดคงเป็นไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรคใด หวังไว้เช่นนั้น แต่…ไม่มีอะไรแน่นอน แล้วเจอกันใหม่ ถ้า…โชคชะตาอำนวย

 

 

ทั้งนี้ ภายหลัง ผู้ว่าฯปู โพสต์อัปเดตการรักษา ทำให้มีชาวเน็ตที่ติดตาม ต่างส่งกำลังใจให้ และขอให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

            

อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าฯปู “วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี” ทำงานต่อสู้กับโควิด-19 ใน จ.สมุทรสาคร ช่วงที่มีการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงเมื่อปี 2563 จนทำให้ได้รับเชื้อ อาการหนักเข้าขั้นวิกฤต และถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลศิริราช นานเกือบ 3 เดือน ก่อนมีอาการดีขึ้นตามลำดับ และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ผู้ว่าฯปู วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ