เด่นโซเชียล

เดือดจัด 'รถพยาบาล' รับคนไข้ป่วยหนัก ระหว่างทางแวะซื้อกล้วยทอด รพ. แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเดือดจัด 'รถพยาบาล' รับคนไข้ป่วยหนัก ระหว่างทางแวะซื้อกล้วยทอด ขณะนำส่งผู้ป่วย ล่าสุดโรงพยาบาลแจงแล้ว

กลายเป็นเรื่องเดือดสนั่นในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ช่างแม่ง เถอะ โพสต์คลิปที่มีสาวรายหนึ่งกำลังต่อว่าเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เนื่องจาก "รถพยาบาล" ที่พาพ่อของเธอซึ่งป่วยหนัก มาส่งโรงพยาบาลช้า เนื่องจากแวะซื้อกล้วยทอดระหว่างทาง

 

รถพยาบาล

 

สาวรายนี้ระบุว่า หลานชายตนอยู่บน "รถพยาบาล" เล่าว่า รถพยาบาลเหมือนขับรถชมวิวชะลอดูต้นไม้ ได้ยินคนรถพูดว่า "ต้นไม้สวยดี" ซึ่งเป็นต้นไม้บริเวณปากซอยบ้าน โดยมีผู้ป่วยเข้าขั้นวิกฤตอยู่บนรถ พอขับมาสักพักระหว่างทางนำคุณพ่อไปโรงพยาบาล "รถพยาบาล" ยังแวะซื้อกล้วยทอดเอาไปกินที่โรงพยาบาลอีก 

 

โรงพยาบาล

 

ล่าสุด ทางโรงพยาบาลดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจง ระบุว่า "เบื้องต้นผู้บริหารโรงพยาบาลได้รับทราบข้อมูลที่ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว ทางโรงพยาบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ และไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นนี้ และขอเรียนให้ทราบว่า เรื่อง "รถพยาบาล" ที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ จากเหตุการณ์ครั้งนี้

 

และที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้มีการฝึกอบรมทางด้านจริยธรรมวิชาชีพการให้บริการอย่างเข้มงวด อย่างสม่ำเสมอ และขอเรียนให้ทราบว่าขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในความดูแลของแพทย์ และพยาบาล รายงานจากผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เพื่อวินิจฉัยโรค ไม่พบภาวะหัวใจขาดเลือด อาการทั่วไปคงที่ ขณะนี้ให้ผู้ป่วยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการต่อไปค่ะ"

 

โรงพยาบาล

 

กล้วยทอด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ