เด่นโซเชียล

ภรรยา 'แรงงานไทย' เผยนาทีชีวิตวิดีโอคอลกับสามี วิ่งหนีระเบิดใน 'อิสราเอล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดหดหู่ ภรรยา 'แรงงานไทย' เผยนาทีชีวิตวิดีโอคอลคุยกับสามี กำลังวิ่งหนีระเบิดใน 'อิสราเอล' ก่อนสัญญาณหลุดไป

จากเหตุกลุ่มฮามาสบุกโจมตี "อิสราเอล" จนกลายเป็นสงครามอิสราเอล ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ในนั้นมี "แรงงานไทย" ที่ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอลต่างรอการช่วยเหลือ และต้องการกลับบ้าน ต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ จากอันตรายรอบด้าน บางคนถูกจับเป็นตัวประกันและเสียชีวิตในที่สุด 

 

 

 

 

 

ล่าสุดกระทรวงการต่างประเทศเผยว่า มี "แรงงานไทย" เสียชีวิตแล้ว 20 ราย ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม 13 ราย ถูกจับไปเป็นตัวประกันอีก 14 ราย

 

อิสราเอล

 

วันที่ 11 ต.ค. 2566  ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @noeyney2233 ซึ่งเป็นภรรยา "แรงงานไทย" ที่ไปทำงานใน "อิสราเอล" โพสต์คลิปวินาทีสามีวิ่งหนีระเบิดขณะใน สงครมอิสราเอล ขณะที่กำลังวิดีโอคอลคุยกัน โดยเขียนแคปชั่นว่า

 

"แรงงานไทยในอิสราเอล🇹🇭🇮🇱 #อุดรธานี #วินาทีวิ่งหนีระเบิด#วีรบุรุษสุดที่รัก บ่ไหวกะกลับบ้านเฮาเด้ออ้าย"

 

โดยในคลิปเป็นช่วงที่สามีของเธอวิดีโอคอลมาหา ช่วงแรกก็พูดคุยกันปกติ แต่จู่ๆ ก็มีเสียงไซเรนเตือนให้หนีระเบิด และในคลิปจะเห็นสามีเธอกับ "แรงงานไทย" คนอื่น วิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากระเบิด ก่อนสายจะหลุดไป

 

สงครามอิสราเอล

 

อิสราเอล

 

 

 

ซึ่งภรรยาของ "แรงงานไทย" ได้แต่นั่งร้องไห้แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากนั่งเฝ้ารอสามีโทรกลับมา โดยไม่รู้ชะตากรรมว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และขอให้สามีและ "แรงงานไทย" ทุกคนปลอดภัย จากสงคราม "อิสราเอล" ต่อมาเธอได้ออกมาตอบคอมเมนต์ว่า สามีของเธอปลอดภัยแล้ว 

 

 

 

 

 

logoline