เด่นโซเชียล

ห้างดังชี้แจง 'บันไดเลื่อน' หนีบนิ้วเด็ก 4 ขวบ ยันไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างดังชี้แจง 'บันไดเลื่อน' หนีบนิ้วเด็ก 4 ขวบ เข้าช่วยเหลือ-ดูแลค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่วันเกิดเหตุ ยันไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์

จากเรื่องสุดสะเทือนขวัญที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part6 แชร์โพสต์ของแม่่รายหนึ่งที่ลูกถูก "บันไดเลื่อน" หนีบมือ โพสต์ขอความช่วยเหลือ โดยเขียนข้อความว่า

 

 

 

 

 

 

 

"รบกวนพี่ ๆ ในกลุ่มนี้หน่อยนะคะ ลูกไปห้างชื่อดังกับแม่และพ่อ เหตุเกิดเมื่อประมาณวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่... มีใครพอมีรูปหรือถ่ายภาพ เห็นผู้ชายอุ้มเด็กเลือดไหลไหมคะ พอดีลูกโดนบันไดเลื่อนที่ห้าง หนีบนิ้วขาด แล้วเด็กแค่ 4 ขวบเองค่ะ วอนพี่ ๆ ใครมีรูปหรือคลิปส่งให้หนูหน่อยนะคะ"

 

 

ห้าง

 

ล่าสุด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ออกประกาศชี้แจงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า จากภาพ "บันไดเลื่อน" ที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ในขณะนี้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ขอเรียนแจ้งให้ทราบ ว่าทางศูนย์การค้าฯ เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 14.22 น.

 

ทางศูนย์ฯ มิได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้รับการแจ้งเหตุก็ได้รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือทันที พร้อมทั้ง ประสานส่งตัวเด็กเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลเปาโล โดยมีเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ฯ เข้าไปดูแลอำนวยความสะดวกและได้ดูแลค่ารักษาพยาบาลเด็กอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันเกิดเหตุ

 

ทางศูนย์ฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ โดยมีมาตรการในการตรวจสอบและบำรุงรักษา "บันไดเลื่อน" อุปกรณ์การใช้งานต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ กรณีที่เกิดเหตุได้มีการประสานไปยังบริษัท ที่ดูแลเพื่อทำการตรวจเช็กระบบการทำงานซึ่งได้รับการยืนยันว่าการทำงานเป็นไปตามมาตรฐาน “ไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์แต่อย่างใด”

 

กรณีที่ทางศูนย์ฯ มิได้นำภาพวิดีโอขณะเกิดเหตุมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน ด้วยศูนย์ฯ คำนึงถึงสิทธิเด็ก และสภาพจิตใจของครอบครัวที่ได้รับอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาในการให้บริการในครั้งต่อไป

 

ห้าง

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ