เด่นโซเชียล

สยอง 'บันไดเลื่อน' ห้างดัง หนีบนิ้วเด็กขาด แม่ตามหาคนเห็นเหตุการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง 'บันไดเลื่อน' ห้างดัง หนีบนิ้วมือเด็ก 4 ขวบ ขาด แม่โพสต์ตามหาคนเห็นเหตุการณ์ ชาวเน็ตสงสัยทำไมถึงหนีบมือได้

วันที่ 11 ต.ค. 2566 มีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านกลุ่ม ข่าวถึงชาวรังสิต ซึ่งเธอเป็นแม่ที่ลูกน้อยของตัวเองถูก "บันไดเลื่อน" ห้างดัง หนีบนิ้วจนขาด เลยมาโพสต์ตามหาผู้พบเห็นเหตุการณ์ในวันนั้น

 

 

โดยแม่รายนี้โพสต์ข้อความระบุว่า "รบกวนพี่ๆ ในกลุ่มนี้หน่อยนะคะ ลูกหนูไป...กับแม่แล้วก็พ่อ เหตุเกิดเมื่อประมาณวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่... มีใครพอมีรูปหรือถ่ายภาพ เห็นผู้ชายอุ้มเด็กเลือดไหลไหมค่ะ พอดีลูกหนูโดน "บันไดเลื่อน" ที่.... #หนีบนิ้วขาด แล้วเด็กแค่ 4 ขวบเองค่ะ วอนพี่ๆ ใครมีรูปหรือคลิปส่งให้หนูหน่อยนะคะ"

 

ห้างดัง

 

หลังจากโพสต์เด็กถูก "บันไดเลื่อน" หนีบนิ้วขาดถูกแชร์ไป ก็มีผู้คนให้ความสนใจมากมาย หลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่าทำไมถึงโดนหนีบที่มือ และคิดว่าเป็นความประมาทของผู้ปกครองหรือไม่ แต่ก็มีชาวเน็ตออกมาบอกว่าน้องอาจจะล้มละมือเข้าไปติดที่ "บันไดเลื่อน"

 

บันไดเลื่อน

 

เหตุการณ์  "บันไดเลื่อน" หนีบนิ้วเด็กขาด สร้างความกังวลใจให้ผู้ใช้งาน "บันไดเลื่อน" เป็นจำนวนมาก หลายคนอยากให้ "บันไดเลื่อน" มีเซ็นเซอร์หยุดทันทีหากมีอะไรเข้าไป

 

และมีผู้ปกครองออกมาแนะนำว่า หากต้องพาเด็กขึ้น "บันไดเลื่อน" ไม่ควรให้คลาดสายตา เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้เสมอ ทาง คมชัดลึก ได้สอบถามข้อมูลไปยังแม่ของเด็ก ได้รับคำตอบว่ายังไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ ในขณะนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ