เด่นโซเชียล

ยิ่งกว่าละคร เจอ 'ยาย' ปั่นจักรยาน เห็นแล้วสงสารขอไปส่ง เห็นบ้านถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งกว่าละครคุณธรรม เจอ 'ยาย' ปั่นจักรยานเก่าๆ เห็นแล้วสงสารขออาสาพาไปส่ง พอเห็นบ้านถึงกับอึ้ง งานนี้ร้องเอ้าดังมาก

เป็นไวรัลสุดฮาที่ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เมื่อมีสาวรายหนึ่งกำลังแว๊นมอเตอร์ไซค์ผ่านคุณ "ยาย" ที่กำลังปั่นจักรยาน ซึ่ง "ยาย" ก็ดูอายุมากแล้ว ถึงจะดูแข็งแรงแต่ก็หวั่นว่าปั่นไปคนเดียวจะเกิดอันตราย สาวรายนี้เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้เลยขออาสาพา "ยาย" ไปส่งบ้าน พอถึงบ้าน "ยาย" ก็ต้องอึ้งหนัก ถึงกับอุทานออกมาว่าเอ้า 

 

ยาย

 

ไวรัลนี้มาจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ kikida29 ซึ่งเป็นสาวที่อยู่ในจังหวัดร้อยเอ็ด เธอได้โพสต์คลิปที่ใครเห็นแล้วก็ต้องอึ้งไปตามๆ กัน เรื่องมาจากเธอไปเจอคุณ "ยาย" คนหนึ่ง ที่ดูมีอายุมากแล้ว ปั่นจักรยานเก่าๆ จึงเข้าไปสอบถามว่าจะไปที่ไหน เห็นแล้วสงสารเลยขออาสาพามาส่งที่บ้าน โดยเธอได้เขียนแคปชั่นไว้ในคลิประบุว่า "เมื่อยาย ทำเราอึ้ง #ร้อยเอ็ด"

 

ยาย

 

พอมาถึงบ้าน "ยาย" ก็ต้องงงเพราะภาพตรงหน้าเป็นบ้านหลังใหญ่โต ใหญ่จนนึกว่าเป็นอำเภอ บริเวณบ้านก็กว้างขวาง จนเจ้าของโพสต์สงสัยจึงถามว่า "บ้านใครคะ" ยายก็หันมาตอบว่า "บ้านฉันนี่ล่ะ" ทำเอาสาวเจ้าของโพสต์ถึงกับอึ้ง ร้องอุทานมาดังๆ ว่า "เอ้า"

 

บ้าน

 

บ้าน

 

หลังจากคลิป "ยาย" ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามาดูถึง 1.5 ล้านวิว แถมในคอมเมนต์ก็ยังมีคนมาบอกว่า "มันแปลกตั้งแต่ตอนที่คุณยายใช้ผ้าไหมเช็ดน้ำหมากแล้ว" ขณะที่หลานของ "ยาย" คนดังกล่าว ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "ย่าเราเองค่ะ ชอบปั่นจักยานทุกวันค่ะ"

 

ย่า

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ