เด่นโซเชียล

ส่องว่าที่เจ้าสาว 'เจ้าชายอัลดุล มาทีน' หลังประกาศอภิเษก สวยฉ่ำดุจมหารานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องว่าที่เจ้าสาว 'เจ้าชายอัลดุล มาทีน' หลังประกาศอภิเษกสมรสกับ 'อานิชา อิซา คาเลบิก' สวยฉ่ำดุจมหารานี เตรียมจัดพิธีฉลองสุดอลังการกว่า 10 วัน

สาวๆ อกหักดังเป๊าะ เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2566 สมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน ฮัจญี่ ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละห์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดงานพระราชพิธีเสกสมรส "เจ้าชายอับดุล มาทีน" กับ "อานิชา อิซา คาเลบิก" ในวันที่ 7-16 มกราคม 2024 นี้

 

 

 

 

 

 

เจ้าชายอับดุล มาทีน

 

การจัดงานพระราชพิธีเสกสมรสของ "เจ้าชายอับดุล มาทีน" กับ "อานิชา อิซา คาเลบิก" ในฐานพระบรมวงศานุวงศ์ จึงมีการจัดพระราชธีสุดยิ่งใหญ่อลังการและเป็นไปตามพระราชประเพณีและ ทางศาสนากว่า 10 วัน งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนเสียใจ และสงสัยกันทั้งโซเชียลว่า หญิงสาวผู้โชคดีคนนี้คือใคร วันนี้ทาง คมชัดลึก พารู้จักว่าที่เจ้าสาว "เจ้าชายอัลดุล มาทีน" 

 

เจ้าชายอัลดุล มาทีน

 

เจ้าชายอัลดุล มาทีน

 

สำหรับว่าที่เจ้าสาวของ "เจ้าชายอับดุล มาทีน" มีชื่อว่า "อานิชา อิซา คาเลบิก" เธอเป็นหลานสาวของ เปฮิน ดาโต เอชเจ อิซา ที่ปรึกษาพิเศษของสุลต่านบรูไน และเธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบาร์ธแห่งประเทศอังกฤษ

 

เจ้าชายอับดุล มาทีน

 

ทั้งสองทรงคบหาดูใจกันมานานแล้ว เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ "เจ้าชายอัลดุล มาทีน" ยังพาเธอมาร่วมพิธีแต่งงานของน้องสาวพระองค์ด้วยด้วย

 

อีกทั้ง "เจ้าชายอัลดุล มาทีน" ยังเคยโพสต์ภาพคู่ที่อยู่ด้วยกันลงโซเชียลมีเดีย และชาวเน็ตมักเห็น "อานิชา อิซา คาเลบิก" ปรากฏตัวอยู่ข้างกายเจ้าชายเวลาออกงานสำคัญอยู่เสมอ 

 

เจ้าชายอัลดุล มาทีน

 

อานิชา อิซา คาเลบิก

 

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ