เด่นโซเชียล

สภาพ 'รถทัวร์' VIP สุดสะพรึ่ง ยับเยินทั้งคัน ชาวเน็ตหวั่นอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแชร์ประสบการณ์นั่ง 'รถทัวร์' VIP สุดสะพรึ่ง สภาพยับเยินทั้งคัน ไม่สมราคาที่ต้องจ่าย ชาวเน็ตหวั่นผู้โดยสารได้รับอันตราย

"รถทัวร์" เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เวลาที่ต้องการเดินทางไกลข้ามจังหวัด ที่ยังมีผู้คนมากมายใช้บริการอยู่ ในปัจจุบันมี "รถทัวร์" หลายแบบหลายราคาให้เลือกใช้บริการ มีทั้งแบบธรรมดาหรือจะอัพเกรดเป็น VIP เพื่อได้ที่นั่งที่สะดวกสบายมากขึ้น แต่ก็ต้องจ่ายในราคาที่สูงขึ้น แต่ทุกคนก็พร้อมจ่ายหากได้คุณภาพของบริการสมกับราคา

 

 

 

 

 

รถทัวร์

 

วันที่ 7 ต.ค. 2566 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่เห็นแล้วอึ้งไปตามๆ กัน เนื่องจากในภาพเป็นรูปของ "รถทัวร์" ระดับ VIP ที่มีคนกำลังรอใช้บริการอยู่ แต่รถนั้นเก่ามาก สภาพยับเยินไปทั้งคัน แต่ขายตั๋วราคาสูงถึง 670  บาท ดูไม่ปลอดภัยพอที่จะนำมาขับบนท้องถนน

 

โดยในโพสต์เขียนแคปชั่นระบุไว้ว่า "เสียงบ่นจากผู้โดยสาร สภาพรถ VIP. ราคาตั๋ว กับ รถช่างต่างเหลือเกิน รถก็ผิดกฎหมาย คนขับรถ กับยายเล็ก ก็คุยกันตั้งแต่ ธาตุพนม ถึง หมอชิต" พร้อมติด #รถทัวร์ไทย

 

รถทัวร์

 

รถทัวร์

 

 

หลังจากรูป "รถทัวร์" ดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างตกใจกับสภาพของรถ ที่ดูเก่าและไม่ปลอดภัย แต่ขายตั๋วราคาสูงถึง 670 บาท ดูแล้วไม่คุ้มราคาสักนิด ชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้ทางบริษัทออกมาตรวจสอบ หวั่นว่าอาจเกิดอันตรายต่อผู้โดยสารที่ไปใช้บริการได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ