เด่นโซเชียล

ไวรัล 'นักเรียน' มอบ 'ของขวัญ' วันครู แต่ละชิ้นสุดพีค จนครูอยากกรี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดฮา 'นักเรียน' มอบ 'ของขวัญ' วันครู ของแต่ละชิ้นสุดพีค เห็นแล้วตะลึงจนครูอยากกรี๊ด ไม่รู้ไปสันหามาจากไหน

เป็นไวรัลสุดน่ารักและแอบฮาไปในเวลาเดียวกัน เมื่อในโซเชียลมีการแชร์ภาพเหล่า "นักเรียน" หอบ "ของขวัญ" จากที่บ้านมาให้ครูเนื่องในวันครู ของแต่ละชิ้นไม่มีคำว่าธรรมดา "นักเรียน" แต่ละคนไม่รู้สันหามาจากไหนกัน คนเป็นครูจะไม่รับก็ไม่ได้ แต่งานนี้จะเอากลับบ้านอย่างไรดี

 

 

 

 

 

 

วันครู

 

วันที่ 7 ต.ค.​2566 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์รูปภาพสุดน่ารัก เนื่องในวันครูของประเทศลาว เพื่อนบ้านเรานี่เอง ซึ่งที่ประเทศลาวนั้นมีวัฒนธรรมที่ "นักเรียน" จะนำ "ของขวัญ" ต่างๆ จากที่บ้านมาให้ครู ในวันครูแห่งชาติ

 

โดยข้อความในโพสต์ระบุไว้ว่า "วันครูลาว ภาพน่ารักของเด็กนักเรียน นำของขวัญไปมอบให้คุณครู เนื่องจากวันที่ 7 ต.ค. 2566 จะเป็นวันครูแห่งชาติ ของขวัญที่มอบให้คุณครู แล้วแต่กำลังทรัพย์ หรือพืชผัก อาหาร สัตว์เลี้ยง สิ่งของ ที่หาได้ง่ายตามครัวเรือน" 

 

ครู

 

นักเรียน

 

ซึ่ง "ของขวัญ" ที่ "นักเรียน" เอามาแต่ละชิ้นนั้นชวนตะลึง มีทั้งพืชผัก รองเท้าที่ใส่แล้ว หรือสัตว์เลี้ยง เช่น น้องหมาตัวเป็นๆ ไก่ที่ยังไม่ตาย พีคกว่าคืองูเห่าผูกโบว์ที่จับใส่กระสอบมาให้ งานนี้ไม่รู้จะยินดีหรือสงสารครูดี

 

ต่อมาหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย ถึงความน่ารักของวัฒนธรรม และความครีเอทของเด็กๆ

 

นักเรียน

 

นักเรียน

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ