เด่นโซเชียล

สรุปดราม่า 'หนิง ไอลีน' ทวีตถึงกราดยิง 'พารากอน' โซเชียลถล่มจนโดนพักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า 'หนิง ไอลีน' ทวีตข้อความกราดยิง 'พารากอน' ลั่นประชากรล้นโลกสมควรโดนแล้ว เจอโซเชียลถล่มจนโดนพักงาน

จากดราม่าร้อนแรงที่มีนักร้องสาว "หนิง ไอลีน" เจ้าของเพลงดังอย่าง "เขาคือมีใหม่ไวแท้" ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงในห้าง "พารากอน" จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้คนในสังคมอย่างมาก 

 

 

 

 

 

แต่ "หนิง ไอลีน" กลับทวีตข้อความที่อ่านและต้องตกใจ เพราะข้อความในทวีตนั้นระบุว่า "โลกนี้มันโสมม ประชากรล้นโลกสมควรแล้ว #กราดยิงสยามพารากอน" และ "เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก #กราดยิงสยามพารากอน" 

 

พารากอน

 

จุดเริ่มต้นดราม่า "หนิง ไอลีน" เห็นด้วยกับการกราดยิง "พารากอน"

 

1. วันที่ 2 ต.ค. 2566 เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ที่เด็กอายุ 14 ปี กราดยิงในห้าง "พารากอน" จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 5 คน ซึ่งมีผู้คนร่วมไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก

 

2. วันที่ 6 ต.ค. 2566 "หนิง ไอลีน" ได้ออกมาทวีตผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีข้อความว่า "โลกนี้มันโสมม ประชากรล้นโลกสมควรแล้ว #กราดยิงสยามพารากอน" และ "เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก #กราดยิงสยามพารากอน" 

 

3. ต่อมาข้อความดังกล่าวในทวีตของ "หนิง ไอลีน" ได้ถูกลบออกไป

 

หนิง ไอรีน

 

โซเชียลถล่ม "หนิง ไอลีน" 

 

1. ถึงข้อความในทวีตจะหายไป แต่ก็มีคนแคปข้อความนั้นเอาไว้ได้ และนำมาวิจารณ์อย่างดุเดือดถึงพฤติกรรมนี้ หลายคนมองว่าไม่ออกมาไม่แสดงความเสียใจก็ไม่ควรซ้ำเติม

 

2. ชาวเน็ตได้ส่งหลักฐานการทวีตทั้งหมดของ "หนิง ไอลีน" ไปที่ทางต้นสังกัด Thaidol Music เพื่อหวังให้มีการลงโทษ

 

 

ต้นสังกัดสั่งพักงาน "หนิง ไอลีน" หลังทวีตเหตุการณ์กราดยิง "พารากอน"

 

1.หลังจากทัวร์ลงฉ่ำ "หนิง ไอลีน" ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ โดยระบุว่า "หนิงต้องขอโทษทุกคนกับสิ่งที่หนิงได้ทำลงไป ทั้งหมดเกิดจากความผิดของหนิงเอง หนิงขอโทษทางค่าย และแฟนคลับหนิงเอง

 

ทุกๆคนที่เห็นโพสต์ของหนิง หนิงขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ หนิงรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ความผิดทั้งหมดหนิงขอรับไว้คนเดียวค่ะ"

 

 

หนิง ไอรีน

 

 

2. ขณะที่ทางค่ายเพลงดัง Thaidol Music ต้นสังกัดของนักร้องดัง ออกมาเทกแอ๊กชั่นทันทีโดยออกประกาศพักงานนักร้องสาวทั้งหมดตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

 

หนิง ไอรีน

 

3. ถึงทางต้นสังกัดจะออกมาลงโทษ แต่ชาวเน็ตก็ยังเข้าไปต่อว่า "หนิง ไอลีน" กันอย่างต่อเนื่อง บางคนถึงขึ้นถามว่าหากคนเจ็บเป็นคนในครอบครัวตัวเองยังจะทวีตแบบนี้ไหม ทัศนคติแย่สุดๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ