เด่นโซเชียล

สาวเปิด 'น้ำ' โรงแรมกิน รู้ราคาถึงกับเงิบ ชาวเน็ตตาดีมีอย่างอื่นแพงกว่ามาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเข้าพักโรงแรม เปิด 'น้ำ' กิน ดูป้ายราคาถึงกับเงิบ ชาวเน็ตเห็นราคาอย่างอื่นต้องช็อกกว่า แพงขนาดนี้ยาวกี่เมตร

เป็นเรื่องชวนสงสัยให้กับผู้บริโภคอย่างเราๆ เวลาไปเข้าพักตามโรงแรมต่างๆ เครื่องดื่มหรือขนมที่มินิบาร์ของห้องพัก ทำไมถึงมีราคาสูงกว่าปกติถึง 2 เท่า อย่างสาวรายนี้ไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งของพัทยา พอเห็นราคา "น้ำ" ถึงกับต้องถ่ายรูปมาถามด้วยความสงสัย เนื่องจากราคา "น้ำ" ของเธอ 1 ขวด สามารถซื้อ "น้ำ"  ได้ถึง 1 แพ็ค แถมยังเหลือเงินทอนอีกต่างหาก

 

 

 

 

 

 

โรงแรม

 

วันที่ 6 ต.ค. 2566 มีสาวรายหนึ่งตั้งคำถามในกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ว่าทำไมราคา "น้ำ" แร่ในโรงแรม มีราคาสูงไปหรือไม่ โดยในโพสต์ของเธอเขียนข้อความระบุไว้ว่า "ราคาน้ำแร่ ในโรงแรมพัทยาแห่งหนึ่ง ดันกินไปแล้วกลับตัวก็ไม่ได้ เป็นน้ำที่อยู่ในตู้เย็นภายในห้องค่ะ รู้อยู่ว่าพัทยามันแพงแต่ก็ไม่คิดว่าจะแพงขนาดนี้ ใครไปพักตามโรงแรมอ่านกันดีๆ นะคะอย่าเป็นแบบเรา"

 

น้ำ

 

หลังจากโพสต์ "น้ำ" ดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ จากนั้นชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์และถกเถียงกันถึงประเด็นดังกล่าว ชาวเน็ตแนะนำว่าให้ไปซื้อ "น้ำ" จากร้านสะดวกซื้อมาคืน ราคาขวดละ 22 บาทเท่านั้น

 

น้ำ

 

กระทั่งมีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นราคาของถุงยางที่แพงมาก ราคาสูงถึง 200 บาท เล่นเอาชาวเน็ตถึงกับงงว่าถุงยางอะไรแพงได้ขนาดนั้น มีคนเข้ามาแซวว่าแพงขนาดนี้ยาวไป 2 เมตรแล้วมั้ง 

 

โรงแรม

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาให้ข้อมูลว่า มันคือราคาการอำนวยความสะดวก "น้ำ" ฟรีปกติเขาก็มีให้ แต่ถ้าพวกขายก็จะแพงหน่อย ราคาที่จ่ายไปไม่ใช่แค่ราคาน้ำอย่างเดียว แต่รวมค่าอำนวยความสะดวกให้ด้วย ค่าที่เราขี้เกียจเดินออกไปหาซื้อนั่นแหละ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ