เด่นโซเชียล

แฉยับ กอ.รมน. ทำที่ชาร์จ 'รถ EV' ฟรี สำหรับ 'ข้าราชการ' สาวคนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉยับ กอ.รมน. ทำที่ชาร์จ 'รถ EV' ฟรี สำหรับ 'ข้าราชการ' สาวคนพิเศษ ชาวเน็ตสงสัยทำงานดีขนาดไหน เจ้านายถึงรักเบอร์นี้

วันที่ 6 ต.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวของ "ข้าราชการ" สาวรายหนึ่ง ที่จังหวัดยะลา ได้เข้าช่วยงาน กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ในตำแหน่งเลขาหัวหน้าศูนย์สนับสนุน พร้อมอ้างว่าเป็นเลขาฯ คนสนิทแบบสุดๆ

 

 

 

 

 

 

หลังจากรับตำแหน่ง เธอก็ซื้อ "รถ EV" คันใหม่มาใช้งาน ส่วนเจ้านายก็ใจดี สั่งทำช่องชาร์จ EV มาให้ใช้แบบส่วนตัว สำหรับให้เธอใช้เพียงคนเดียว และ "รถ EV" คันนี้ก็ใช้ไฟหลวงมาเป็นปีๆ แล้ว

 

รถไฟฟ้า


 

ต่อมาหลังเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์แฉ ตรงจุดชาร์จ "รถ EV" ดังกล่าวก็มีมิเตอร์มาติด แล้วก็มีรถคันอื่นถอยมาจอดได้ แต่ปลั๊กยังไม่เอาหน้ากากปลั๊กไฟออก กระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีหน้ากากปลั๊กไฟมาติดแล้ว

 

รถ ev

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไป ชาวเน็ตก็เขามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า "ข้าราชการ" สาวคนนี้คงพิเศษจริงๆ ถึงขั้นมีที่ชาร์จ "รถ EV" ฟรีแบบส่วนตัว ต้องทำงานดีมากแน่ๆ เจ้านายถึงรักเบอร์นี้

 

รถไฟฟ้า

 

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องนี้ว่า การติดตั้งสถานีชาร์จ EV Charging Station สำหรับ "รถ EV" นั้นเป็นข้อมูลจริงตามที่มีการนำเสนอในสื่อออนไลน์ 

 

จากการตรวจสอบไม่มีการขออนุมัติติดตั้งอย่างเป็นทางการ มีการแก้ไขให้ติดตั้งสถานีชาร์จและแยกมิเตอร์ไฟฟ้าแล้ว เพื่อให้เก็บค่าบริการได้ ยืนยันไม่มีนโยบายทำที่ชาร์ตสำหรับพนักงานคนหนึ่งคนใด 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ