เด่นโซเชียล

'ครู' กระชากคอ 'นักเรียน' หงายหลังไปกองกับพื้น สั่งเด็กเป็นพยานหนีความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ครู' กระชากคอ 'นักเรียน' ม.2 หงายหลังไปกองกับพื้น สั่งเด็กในห้องเป็นพยานหนีความผิด ชาวเน็ตลั่นรุนแรงเกินเหตุ เร่งโรงเรียนรีบลงโทษ

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปที่ดูแล้วสร้างความสะเทือนใจอย่างแรง เนื่องจากในคลิปเป็นการใช้ความรุนแรงภายในโรงเรียน ที่ "ครู" ทำต่อเด็ก "นักเรียน"

 

โดยในโพสต์เขียนข้อความระบุไว้ว่า "โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ถือเป็นความรุนแรงในสถานศึกษาหรือไม่ ครูปฏิบัติกับนักเรียนแบบนี้"

 

 

 

 

 

 

ครู

 

ในคลิปจะเห็นภาพบรรยยากาศภายในห้องเรียน มี "นักเรียน" นั่งทำงานอยู่ แล้วจู่ๆ "ครู" คนก็เข้ามากระชากคอ "นักเรียน" ชายคนหนึ่ง จนหงายหลังร่วงเก้าอี้ลงไปนอนที่พื้น เมื่อ "นักเรียน" ลุกขึ้นมาได้ ก็ถามครูว่า ครูทำอย่างนี้ได้อย่างไร ผมจะทำงาน ครูได้ตอบกลับไปว่า ก็เอ็งไม่ทำงาน เด็กตอบกลับไปอีกว่า ก็ผมกำลังทำนี่ไง และครูตอบกลับว่า ถ้าเอ็งจะทำให้ไปนั่งที่โต๊ะ ทั้งสองฝ่ายเหมือนจะมีการวางมวยกัน แต่โชคดีที่มีนักเรียนและครูรอบข้างเข้ามาห้าม

 

ครู

 

นักเรียน

 

จากนั้นเพื่อนผู้หญิงก็พา "นักเรียน" ชายคนดังกล่าว ออกไปนอกห้องเพื่อไปสงบสติอารมณ์ หลังจากเกิดเหตุ "นักเรียน" ชาย ก็โทรหาผู้ปกครองและเปิดคลิปให้ดู ต่อมาผู้ปกครองก็ได้เข้าไปที่โรงเรียนและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่ง "ครู" ก็ไม่ยอมรับจนผู้ปกครองเปิดคลิปให้ดู "ครู" อ้างว่าได้เข้าไปตักเตือน "นักเรียน" หลายครั้งแล้วว่าให้ทำงาน แต่ไม่ฟังจึงเกิดเหตุขึ้น

 

ต่อมาในโซเชียลมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปมากมาย ผู้คนต่างเข้ามาวิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า "ครู" ทำเกินไปหรือไม่ แม้ "นักเรียน" จะทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ก็ไม่ควรทำแบบนี้ควรมีบทลงโทษที่ดีกว่านี้

 

กระทั้ง "นักเรียน" คนดังกล่าว ได้เปิดแชทการสนทนาเฟซบุ๊กกับเพื่อนให้ดูว่า เพื่อนในห้องมา ขอโทษและอ้างว่าถูกครูบังคับให้พูดว่าเพื่อนไม่ยอมทำงาน ล่าสุดทางโรงเรียนต้นสังกัดจะชี้แจงเรื่อวราวทั้งหมดในวันที่ 5 ต.ค. นี้

 

ครู

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ