เด่นโซเชียล

สุดแหยะ หนุ่มสั่ง 'อาหารสุขภาพ' เมนู 'ไข่เจียวอัญชัน' สภาพเหมือนไข่เอเลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดแหยะ หนุ่มสั่ง 'อาหารสุขภาพ' เมนู 'ไข่เจียวอัญชัน' อยากเป็นสายเฮลตี้ แกะออกมาสภาพเหมือนไข่เอเลี่ยน เห็นแล้วความอยากอาหารลดลง 80%

ในปัจจุบัน "อาหารสุขภาพ" สำหรับสายเฮลตี้กำลังมาแรงสุดๆ แถมบรรดาร้านอาหารก็ครีเอทเมนูแปลกใหม่ออกมาดึงดูดใจลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งความแปลกก็อาจจะได้ผล ทำให้ลูกค้าชื่นชอบแล้วอยากลองรับประทาน แต่สำหรับบางเมนูหากมันดูแปลกมากเกินไป จากน่ากินก็จะกลายเป็นน่ากลัวได้

 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 4 ต.ค. 2566 มีหนุ่มรายหนึ่ง ออกมาแชร์เรื่องราวของตนผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค เขาได้เล่าว่าตนเองสั่ง "อาหารสุขภาพ" มาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยเขาได้สั่งเมนู "ไข่เจียวอัญชัน" ซึ่งในรูปตัวอย่างดูน่ารับประทาน แต่พอเห็นของจริงถึงกับสตั๊นไป 10 วิ

 

ไข่เจียว

 

ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้เล่าว่าตนเองสั่งเมนู "ไข่เจียวอัญชัน" จากร้าน "อาหารสุขภาพ" แห่งหนึ่ง โดยสั่งผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ หนุ่มรายนี้ได้เขียนข้อความระบุไว้เพิ่มเติมว่า "สั่งไข่เจียวอัญชันเพื่อสุขภาพ ผ่านทางแอปส่งอาหารเดลิเวอรี่แอพหนึ่ง" พร้อมกับโพสต์รูปภาพ "ไข่เขียนอัญชัน" ที่สภาพเหมือนไข่เอเลี่ยน เพราะมันเป็นสีฟ้าจนน่าตกใจ ดูแล้วไม่เหลือความน่ากินสักนิด

 

ไข่เจียว

 

ไข่เจียว

 

หลังจากภาพ "ไข่เจียวอัญชัน" ถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย มีคนมาคอมเมนต์เพียบ ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาแซวกันกระจาย ว่าเห็นแล้วความอยากอาหารลดไป 80% แถมมีชาวเน็ตเอารูปตัวอย่าง "ไข่เจียวอัญชัน" ทั่วไปมาให้ดูด้วย ว่ามันควรเป็นแบบนี้ ไม่ใช่สีฟ้าอย่างที่ร้านทำมาเสิร์ฟให้ลูกค้า แบบนั้นใครจะไปกล้ากินกัน

 

ไข่เจียว

 

ไข่เจียว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ