เด่นโซเชียล

'อนันต์ชัย' ประกาศ 5 ต.ค. จับตา Big Surprise เด็ดดอกไม้ ให้ดาวสะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อนันต์ชัย' ประกาศ 5 ต.ค. เจอแน่จับตา Super Big Surprise! ลั่นเด็ดดอกไม้ ให้ดาวสะเทือน ไม่มีใครอยู่เหนือกฎแห่งกรรม

วันนี้ 4 ต.ค. 2566 "อนันต์ชัย" หรือ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “Super Big Surprise พรุ่งนี้ วันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่ ปปช. สนามบินน้ำ ผมได้รับมอบอำนาจจากผู้ใหญ่ให้ไปยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษ กับพวก ต่อ ปปช. รับรองว่างานนี้ตำรวจส่วนใหญ่เกือบทั้งประเทศคงจะดีใจ และคงถูกใจคนที่รักความยุติธรรมอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ผมจะเด็ดดอกไม้ ให้ดาวสะเทือน ส่วนใครจะถูกหวยรางวัลที่ 1 แล้วจะได้รู้กันครับ อยากรู้ต้องติดตาม แล้วพบกันที่ ปปช. สนามบินน้ำ นะครับ หมายเหตุ ช่วงนี้ผมติดภารกิจมากไม่สะดวกตอบคำถามทุกท่าน กรุณารอฟังรายละเอียดและสอบถามพร้อมกันในวันพฤหัสบดีนี้ นะครับ ทุกคำถามที่ท่านสงสัย ผมมีคำตอบ” พร้อมกับลงชื่อ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช (ทนายกระดูกเหล็ก)

 

ทนายอนันต์ชัย

 

ต่อมา "อนันต์ชัย" หรือ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “ไม่มีอะไรเหนือกฎแห่งกรรม ระบุว่า ทนายความ เป็นผู้ที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม เช่นเดียวกับ ผู้พิพากษา, อัยการ และตำรวจ ประชาชนมักจะหาความยุติธรรมจากบุคคลเหล่านี้ แต่ก็หายากเสียเหลือเกิน เพราะความยุติธรรมในสมัยนี้ขึ้นอยู่กับว่คุณเป็นคนของใคร ? คุณมีเงินไหม ?

 

ถ้าคุณเป็นคนมีพรรค มีพวก คุณเป็นคนมีเงิน คุณก็จะได้รับความยุติธรรม แต่ถ้าคุณไม่มีพรรค ไม่มีพวก ไม่มีเงิน คุณก็จะไม่ได้รับความยุติธรรม แต่มิใช่ว่า ความยุติธรรมจะหาไม่ได้จากคนเหล่านี้ มีครับ แต่หายากมากจริงๆ ยิ่งกว่า งมเข็มในมหาสมุทร เรียกว่า ตาดีได้ ตาร้ายเสีย

 

ผมอยู่ในกระบวนการยุติธรรมมา 38 ปี เห็นความยุติธรรม และความไม่ยุติธรรมมามากต่อมาก โดยเฉพาะ ความอยุติธรรม ผมอยากจะบอกกับคนในกระบวนการยุติธรรมทุกคนว่า เหนือฟ้า มีฟ้า เหนือโลกหล้า มีธรรม เหนือธรรม มีกฎแห่งกรรม”

 

อนันต์ชัย

 

ล่าสุด "บิ๊กโจ๊ก" หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ที่จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ในวันที่ 5 ต.ค.2566 รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ตนไม่ได้มีการแต่งตั้งทนาย และยังไม่ได้มีการเซ็นตั้งทนายใดๆ จึงไม่ทราบว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์ดังกล่าวคือเรื่องอะไร และจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่บ้าง ให้ไปถามตัวทนายความเอง ซึ่งทนาย "อนันต์ชัย" เป็นทนายที่เข้ามาแก้ต่างในคดีของลูกน้องทั้ง 8 คนไม่ใช่คดีของตน 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ