เด่นโซเชียล

'สยามพารากอน' ออกประกาศ เสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สยามพารากอน' ออกประกาศชี้แจ้ง เสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่ ยืนยันมีนโยบายรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

จากเหตุสลดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 มีการกราดยิงกันภายในห้างสรรพสินค้า "สยามพารากอน" ชั้นเอ็ม ถนนพระราม 1 โดยมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ทำให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการต่างวิ่งหลบหนีออกจากห้างฯ สรุปเบื้องต้นเหตุกราดยิงในห้าง "สยามพารากอน" มือปืนเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้ปืนกล็อก-19 ขนาด 9 มม. เป็นอาวุธก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้แล้ว 

 

 

 

 

 

เบื้องต้นมีผู้ถูกกราดยิงทั้งสิ้น 7 ราย สำหรับจำนวนผู้เสียชีวิตในขณะนี้มี 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน 1 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่ชั้น G และอีกรายเป็นแรงงานชาวเมียนมา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

สยามพารากอน


 

ล่าสุดทาง Siam Paragon "สยามพารากอน" ได้ออกประกาศชี้แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาระบุว่า ตามที่เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเมื่อเย็นวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา สยามพารากอน ได้รับทราบข้อมูลล่าสุดจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 ราย ซึ่งหนึ่งใน ผู้บาดเจ็บ คือ พนักงานรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอน ที่พยายามเข้าไประงับเหตุทันที

 

และมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 2 ราย สยามพารากอนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ จะดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างดีที่สุด สำหรับผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ พร้อมให้การดูแลรักษาและรับผิดชอบติดตามดูแลทุกท่านจนกว่าจะหายเป็นปกติ 

 

ทั้งนี้ "สยามพารากอน" มีนโยบายปฏิบัติและมาตรการระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยยึดถือความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด สยามพารากอนขอขอบพระคุณตำรวจ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนทุกนายที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ยุติสถานการณ์อย่างรวดเร็วและเต็มกำลัง

 

สยามพารากอน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ