เด่นโซเชียล

'หมอพรทิพย์' กลับถึงไทย เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอ ดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอพรทิพย์' กลับถึงไทยแล้ว เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอ ดราม่าร้อน ขอบคุณทุกคำแนะนำ ถือเป็นบททดสอบ ธรรมะ ในตัวเอง

เป็นประเด็นร้อนฉ่าบนโลกโซเชียล จนทำให้ #หมอพรทิพย์ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) กรณีมีการแชร์คลิป ที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) เดินทางไปประเทศไอซ์แลนด์ และถูกชายชาวไทยคนไทย ซึ่งเป็นเชฟในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขับไล่ให้ออกจากร้าน กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ รวมทั้ง ดราม่า ที่ “หมอพรทิพย์” ถ่ายภาพบนลาวามอส ก็ถูกนำมาโจมตีต่อเนื่อง

หมอพรทิพย์เจอดราม่า

ล่าสุด “หมอพรทิพย์” เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมกับโพสต์เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ระบุข้อความว่า กลับถึงไทยแล้ว ขออนุญาตเรียนตามที่บอกไว้เรื่องทริปนี้ ส่วนเรื่องการถูกไล่ออกจากร้านอาหารที่ไอซ์แลนด์ ได้เป็นบททดสอบธรรมะ ทันทีที่ทราบว่าเขาเกลียดมากจนชี้หน้าด่า หมอกลับรู้สึกเฉยและมองไปข้างหลัง และข้างหน้าของเขาที่จะเป็นเช่นไร ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำแนะนำ แต่ขออนุญาตเลือกที่จะใช้ธรรมะจัดการมากกว่าใช้กฎหมายจัดการ

   

 

ส่วนเรื่องการถ่ายภาพบนลาวามอส “หมอพรทิพย์” ยอมรับว่า ถือเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ศึกษากฎระเบียบให้ชัดเจน ในบริเวณที่ลงถ่ายไม่มีป้าย จึงทำไม่ถูกระเบียบ แจ้งมาก็เพื่อให้รู้ว่าหมอผิดพลาดเอง และแก้ไขทันทีที่ทราบ จึงลบออกตั้งแต่ยังไม่กลับมา แต่ก็ไม่ทันสำหรับคนที่เกลียดชังนำไปขยายผล

หมอพรทิพย์โพสต์ชี้แจงดราม่า

ทั้งนี้ “หมอพรทิพย์” ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศไอซ์แลนด์ พร้อมคณะ ซึ่งมี สส.พรรคภูมิใจไทย ร่วมเดินทางด้วย ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. 2566 โดยมีการอัปเดตการท่องเที่ยวบนหน้าเฟซบุ๊กเป็นระยะ จนมาเจอดราม่าเดือดล่าสุด ขณะกำลังเข้าไปซื้ออาหาร ในร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง แต่ถูกชายคนดังกล่าว ขับไล่ออกจากร้าน ด้วยคำที่หยาบคาย จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ทำให้ #หมอพรทิพย์ ขึ้นเทรนด์ X ต่อเนื่องยาวมาจนถึงวันนี้

ขอบคุณภาพจาก หมอพรทิพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ