เด่นโซเชียล

'หมอพรทิพย์' ตอบแล้ว ถูกไล่ออกจากร้านที่ไอซ์แลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอพรทิพย์' โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบแล้ว ปมถูกไล่ออกจากร้าน เที่ยวชมแสงเหนือ ไอซ์แลนด์ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ตอบกลับคอมเมนต์ 'ขอบคุณค่ะ ไม่รับมันมา ทุกสิ่งที่ทำก็กลับเข้าตัวค่ะ'

 

30 ก.ย. 2566 กลายเป็นกระแสโซเชียลร้อนแรง เมื่อมีชายไทยคนหนึ่งอัดคลิปไลฟ์ขับไล่ "หมอพรทิพย์" พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ขณะเดินทางไปเที่ยวที่ ไอซ์แลนด์ 

 

โดยคลิปวิดีโอ "หมอพรทิพย์" ได้ถูกเจ้าของร้านไล่ออกจากร้านแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า รับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศ  จนมีการตั้งคำถามว่า เจ้าของคลิปนั้น เป็นเจ้าของร้าน หรือเป็นเพียงหัวหน้าเชฟ

 

ล่าสุด พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Porntip Rojanasunan" นำภาพท่องเที่ยวไปชมแสงเหนือ ที่ไอซ์แลนด์ มาให้ชม โดยระบุว่า

 

 

 

"ที่สุดท้าย วันสุดท้ายที่แดดดีวันแรก ไม่มีฝนพรำ คือทะเลสาป Kleifarvatn ที่มีชายหาดสีดำสนิท #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ"

 

หมอพรทิพย์ ที่ไอซ์แลนด์

 

 

 

ในที่สุดก็ได้เห็นแสงเหนือด้วยตาเปล่า วันเดินทางกลับแล้ว มันมาแวบๆแป๊บเดียวเรียกว่าตั้งกล้องไม่ทัน ขอบคุณน้องเย็นถ่ายภาพทัน ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ มิน่าเขาถึงเรียกว่าตามล่าแสงเหนือ เดินทางไปหลายเมือง มาเห็นเอาคืนสุดท้ายที่ๆพักนี่เอง #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ”

 

 

 

โดยในโพสต์ดังกล่าว ได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ว่า

 

แฟนคลับให้กำลังใจหมอพรทิพย์

 

 

 

"คุณหมอคะ มาเบลเยียมได้มั้ยคะ? ร้านเล็กๆของหนู ยินดีต้อนรับคุณหมอด้วยใจค่ะ หนูเห็นคลิปแล้ว แทบอยากร้องไห้เลยค่ะ หนูเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วยใจจริง ถึงหนูจะมีไม่มาก แต่หนูจะต้อนรับคุณหมอด้วยใจทั้งหมดที่หนูมีเลยค่ะ"

 

 

 

ซึ่ง หมอพรทิพย์ ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า "ขอบคุณค่ะ ไม่รับมันมา ทุกสิ่งที่ทำก็กลับเข้าตัวค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ