เด่นโซเชียล

ว่อนโซเชียล 'หมอพรทิพย์' โดน ชายไทย ตะโกนไล่ออกจากร้าน ลั่นรับไม่ได้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่อนโซเชียล คลิป 'ชายไทย' ตะโกนขับไล่ 'หมอพรทิพย์' สว. คนดัง ออกจากร้านอาหาร ลั่นรับไม่ได้ทำกับประเทศไทยแบบนี้

ร้อนระอุบน โลกโซเชียล เมื่อมีคลิปถูกแชร์ว่อน 'หมอพรทิพย์' สว.คนดัง ถูก 'ชายไทย' ตะโกนขับไล่ให้ออกจาก ร้านอาหาร ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ในขณะที่ 'หมอพรทิพย์' เดินเข้ามาเลือกซื้ออาหารกับเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกัน ซึ่งในนั้น มี สส.หญิง จากพรรคการเมืองหนึ่งรวมอยู่ด้วย

 

โดยในคลิปที่ถูกแชร์ออกมานั้น เป็นภาพ 'ชายไทย' ตะโกนขับไล่ให้ 'หมอพรทิพย์' ออกไปจากร้านของเขา โดยพูดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมกับบอกว่า เคยชอบ 'หมอพรทิพย์' มาก แต่เมื่อเห็นสิ่งที่ทำกับประเทศไทย จึงรับไม่ได้อย่างมาก "ผมแยกแยะได้ ผมว่าเขาคนเดียว สิ่งที่เขาทำกับประเทศไทย ผมรับไม่ได้ ผมเกลียดคุณมาก เกลียดฝังใจ" พร้อมกับบอ "สว.คนนี้ผมไม่เอา ขอเชิญออกจากร้าน คนอื่นนั่งได้ แต่ สว.คนนี้ผมไม่เอาคนเดียว"

 

หมอพรทิพย์ หมอพรทิพย์

 

 

นอกจากนี้ ยังฝากถึง 'หนุ่ม กรรชัย' ว่า คนแบบนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่ได้ ไม่ให้มีแผ่นดินอยู่ ซึ่ง หนุ่ม รายนี้ทราบภายหลังว่า ไม่ใช่เจ้าของร้าน แต่เป็นเชฟประจำร้านนั่นเอง

 

 

ขอบคุณคลิป : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขณะที่ความเคลื่อนไหวทาง 'หมอพรทิพย์' บนเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ยังคงมีอารอัปเดตการเดินทางท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ไม่ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

"เช้าวันสุดท้ายที่ไอซ์แลนด์ เราเดินท่องในเมืองหาร้านHotdogที่ผู้คนแนะนำ อร่อยจริงสมคำร่ำลือ เสียดายที่ไม่ทันถ่ายรูปร้านเบอร์เกอร์ไก่อร่อยอีกแห่งชื่อ YuZu มาไอซ์แลนด์แนะนำ #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ"

 

"ที่สุดท้าย วันสุดท้ายที่แดดดีวันแรก ไม่มีฝนพรำ คือทะเลสาป Kleifarvatn ที่มีชายหาดสีดำสนิท #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ"

 

หมอพรทิพย์

หมอพรทิพย์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ