เด่นโซเชียล

งานเข้า 'ครูตบนักเรียน' ศิษย์เก่าแฉวีรกรรม ชอบทำร้ายร่างกาย ยืนเงินไม่คืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิษย์เก่าโรงเรียนดัง แห่แฉ 'ครูตบนักเรียน' วีรกรรมยาวเหยีด ด่าหยาบคายชอบพูดเรื่องใต้สะดือ ทำร้ายร่างกาย แถมยืมเงินเด็กไม่คืน

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ ที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจอย่างมาก หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ออกมาแฉ ครู รร. ดังย่านรามคำแหง "ครูตบนักเรียน" จนหน้าหัน หลังเด็กไม่ยอมเรียกแม่

 

ขณะที่เด็กนักเรียนยกมือไหว้ขอโทษ ก็ยังด่าต่อไม่ยอมหยุด จนทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างไม่พอใจออกมาเรียกร้อง ให้ทางโรงเรียนดังกล่าวรีบจัดการลงโทษครูรายนี้โดยเร็ว

 

 

 

 

 

 

ครู


 

ล่าสุดชาวเน็ตมีการแชร์เรื่องราวของ "ครูตบนักเรียน" จนมีการขุดวีรกรรมของครูรายนี้ขึ้นมา ศิลย์เก่าที่เคยเรียนกับครูคนดังกล่าวได้ออกมาแฉพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมากมาย วีรกรรมยาวเป็นหางว่าว แถมครูรายนี้เป็นอาจารย์จิตวิทยาการบริการให้คำปรึกษาและเป็นครูแนะแนวอีกด้วย

 

ครู

 

มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาทวิตข้อความว่า "จะเก็บครูคนนี้เอาไว้บูชาเหรอคะ วีรกรรมเยอะขนาดนี้ ยืมเงินเด็กหลายคนเป็นพันแล้วไม่คืน ชอบพูดจาหยาบโลนถึงอวัยวะ ชอบพูดคุยเรื่องใต้สะดือกับเด็ก มักทำร้ายร่างกายเด็ก บังคับจิตใจให้เด็กเรียกว่าแม่ มีพฤติกรรมนี้มานานแล้วแต่ไม่มีใครจัดการ"

 

ครูตบนักเรียน

 

ล่าสุด นายธัชพล พลรัตน์ รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ฝ่ายมัธยม ได้พูดถึงกรณี "ครูตบนักเรียน" ว่า ได้สั่งครูคนดังกล่าวสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่แล้ว

 

หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับอาจารย์ หลังพูดคุยเสร็จก็ได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาคุยกัน พร้อมเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมดส่งให้ทางมหาวิทยาลัย ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้นในคลิปนั้น ต้องรอทางวินัยเป็นผู้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป 

 

นักเรียน

 

นักเรียน

 

ครู

 

นักเรียน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ