เด่นโซเชียล

หน้าพัง 'คลินิกเสริมความงาม' ทำพิษ หน้าใหม้ทั้งหน้า แสบเหมือนโดนเต้ารีดทาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์เตือนใจ 'คลินิกเสริมความงาม' ทำพิษ หน้าใหม้ทั้งหน้า แสบเหมือนโดนเต้ารีดทาบ ผ่านไปเกือบเดือนเงียบกริบ ไม่ชดใช้สักบาท

เป็นอุทาหรณ์ให้คนรักสวยรักงาม จะทำอะไรต้องศึกษาดูรีวิวให้ดี เพราะบุคลากรในคลินิกอาจไม่เชี่ยวชาญอย่างที่คุณคิด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Issada Aisiri ได้โพสต์เตือนคนที่ชอบไปใช้บริการ "คลินิคเสริมความงาม"

 

 

 

 

 

 

เธอออกมาแชร์ประสบการณ์ หน้าพัง หน้าใหม้ทั้งหน้า แสบร้อนเหมือนโดนเต้ารีดทาบหน้า ไปทำงานไม่ได้เสียเงินเสียเวลา อีกทั้งทางคลินิกยังเงียบกริบ ไม่ชดใช้สักบาท

 

คลินิก

 

เจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันที่ 3 ก.ย. 66 ได้ไปกดสิวที่ "คลินิกเสริมความงาม" ในห้างแถวบ้านตามปกติ กดเสร็จก็จะเลเซอร์ cellex ต่อ ตัวเลเซอร์ที่ทำคลินิก ก็เป็นตัวเบสิก ซึ่งพนักงานเป็นทำไม่ใช่แพทย์ทำ Shot แรก รู้สึกร้อนมาก พนักงานเลยปรับความแรงลดลง เธอก็ยังร้อนอยู่แต่ในใจก็คิดว่าคงร้อนแบบนี้ เลยทนทำจนเสร็จ แต่ความรู้สึกร้อนไม่หายไป แสบร้อนผ่าวทั่งทั้งหน้า

 

เธอเริ่มโวยวาย เพราะแสบร้อนที่หน้าอย่างมาก เธอคิดว่าอาการอย่างนี้ไม่ปกติแล้ว พนักงานเอายาสเตียรอยด์มาให้กิน เธอก็ปฏิเสธเพราะไม่ใช่หมอสั่ง และเอายาสเตียรอยด์มาทา แต่ไม่มีการเอาน้ำแข็งมาประคบหรืออะไรมาพัดเพื่อบรรเทาอาการแสบร้อน เธอถึงกับงงการปฐมพยาบาลของทาง "คลินิกเสริมความงาม" หลังจากโทรคุยกับหมอ หมอบอกต้องพ่นลมเย็นประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ความแสบก็ไม่หาย

 

คลินิกเสริมความงาม

 

รอยไหม้เริ่มขึ้นเป็นแถบ ระหว่างนั้นพนักงานคนทำก็ขอโทษตลอด เธอเล่าว่าไม่พูดอะไรทั้งนั้นเพราะโกรธมาก พนักงานคนดังกล่าวบอกว่าเขาเพิ่งย้ายมา แล้วที่เก่าตั้งค่าคนละแบบกัน เมื่อออกจาก "คลินิกเสริมความงาม" เธอก็รีบไปแจ้งความจดบันทึกทันที ความแสบร้อนนั้นลากยาวจากทุ่มถึงเที่ยงคืน

 

วันที่ 4 เธอส่งข้อความให้ทาง "คลินิกเสริมความงาม" ว่าเกิดอะไรขึ้น และคลินิก ต้องชดใช้อย่างไรบ้าง และไปหาหมออีกที่เพื่อรักษาทันที คลินิกต้นเรื่องบอกว่าจะรักษาให้หาย แต่รู้สึกเข็ดไม่อยากรักษาที่นี่อีก วันที่ 5 ทนายทางคลินิกโทรติดต่อมา ว่าจากเหตุการณ์ คลินิกเสริมความงามผิดจริง จะชดใช้ให้ ขอเราส่งรายละเอียด ค่าใช้จ่ายไป

 

คลินิก

 

จนถึงปัจจุบันคือวันที่ 22 เหตุการณ์ผ่านมา 20 วัน เธอยังไม่ได้อะไรจาก "คลินิกเสริมความงาม" เลย คำขอโทษ ช่อดอกไม้จากผู้บริหารก็ไม่มี ขอโทษคือมาจากหมอที่พนักงานโทรคุยวันเกิดเหตุ และจากตัวพนักงาน

 

เธอเล่าว่าเงินที่จ่ายเพื่อรักษาหน้าตัวเอง จนวันนี้ 32,122 บาท ไม่มีการจ่ายให้ แถมคลินิกยังเรียกร้องให้ชี้แจงเอกสารต่างๆ มากมาย และมันทรงผลต่อการใช้ชีวิตอย่างมาก ตื่นมาเห็นหน้าตัวเอง ล้างหน้าด้วยน้ำเกลือ โพกหน้าปิดทั้งหมดเพื่อกันแสง อยู่ในที่ร่มก็ต้องปิดหน้า

 

คลินิกเสริมความงาม

 

คลินิกเสริมความงาม

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ