เด่นโซเชียล

ใจเย็นดิ สาวเก็บ 'โทรศัพท์' ได้ ติดต่อส่งคืนเจ้าของ เจอปลายสายด่าไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจเย็นดิ สาวเก็บ 'โทรศัพท์' ได้ ตั้งใจเอาไปคืน ติดต่อเจ้าของเจอปลายสายด่าไม่ยั้ง ถึงกับหัวร้อนฟาดกลับจุกๆ บอกให้ฟังก่อน

เป็นไวรัลสุดฮา หลังมีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ 492959kj โพสต์คลิปวิดีโอ ที่ได้ถ่ายสาวรายหนึ่งกำลังคุยโทรศัทพ์ แต่ดูๆ แล้วไม่ใช่การคุยธรรมดา เพราะมีการฟาดฟันกันด้วยคำพูดอย่างดุเดือด ซึ่งในคลิปสาวคนดังกล่าวเก็บ "โทรศัพท์" มือถือได้ ระหว่างนั้นมีสายโทรเข้ามาพอดีจึงกดรับ 

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นเสียงผู้หญิงปลายสายก็พูดว่า "เก็บโทรศัพท์เค้าได้เอาไปคืนเค้าค่ะ ไม่ใช่เอาของผู้อื่นมาใช้ ทางกฎหมายคุณติดคุกนะจะบอกให้" ทางคนที่เก็บได้ก็พยายามจะอธิบาย แต่ทางปลายสายก็ไม่ยอมฟังด่ากลับมาอีกเป็นชุด 

 

โทรศัพท์

 

สาวคนที่เก็บ "โทรศัพท์" ได้พยายามบอกให้ปลายสายฟัง แต่อีกฝ่ายก็ยังด่ารัวๆ มาไม่หยุด จนเธอโมโหเลยตะโกนด่ากลับว่า "กูบอกให้มึงฟังกูก่อน เออกูรู้แล้ว ฟังกูก่อน ให้กูพูดบ้าง ไม่รู้ว่าเจ้าของโทรศัพท์อยู่ไหน ให้เจ้าของมารับโทรศัพท์ได้ที่หลังสโตร์ "

 

โทรศัพท์

 

ต่อมาทางเจ้าของคลิปก็ได้มาอัปเดตว่า ล่าสุดมีคนมารับ "โทรศัพท์" ไปแล้ว แต่คนที่มารับก็บอกว่าไม่รู้ว่าคนที่โทรมาด่าตอนนั้นคือใคร คาดว่าเป็นพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และไม่มีการขอโทษสักคำ

 

โทรศัพท์

 

หลังจากคลิปเก็บ "โทรศัพท์" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นไรวัลเกือบ 10 ล้านวิว ผู้คนต่างเอาไปโคฟเวอร์ตาม อีกทั้งชาวเน็ตก็มาคอมเมนต์กันเพียบว่า ถ้าเจอแบบนี้วางทิ้งไว้ที่เดิมแล้ว ทำดีไม่ได้ดีคนดีมันอยู่ยาก ด่าไม่สนใจอะไรเลยแทนที่จะฟังก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline