เด่นโซเชียล

ส่อแวววุ่น 'ผู้โดยสาร' ออกมาแฉ 'รถเมล์ไฟฟ้า' สาย 558 คนขับไม่ได้นอนน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อแวววุ่น 'ผู้โดยสาร' ออกมาแฉ 'รถเมล์ไฟฟ้า' สาย 558 ชนยับ 14 คัน อ้างคนขับไม่ได้นอนน้อย อย่างที่บริษัทออกมาชี้แจง

จากเหตุสุดระทึกเมื่อ "รถเมล์ไฟฟ้า" พุ่งชนรถหลายคัน บริเวณก่อนถึงแยกพระราม 2 ช่วงปากซอยพระราม 2 ซอย 4 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

เนื่องจาก "รถเมล์ไฟฟ้า" สาย 558 เลขประจำรถ 558-11 เบรกแตก ทำให้พุ่งชนรถ 14 คัน ทั้งนี้ทางบริษัทบอกตัวรถไม่มีความผิดปกติใดๆ แต่เกิดจากคนขับนอนน้อย จนล่าสุดมี "ผู้โดยสาร" ที่อยู่บนรถ "รถเมล์ไฟฟ้า" ออกมาแฉแบบนี้

 

รถเมล์

 

ต่อมา "ไทย สมายส์ บัส" บริษัท "รถเมล์ไฟฟ้า" ดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่าขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ มีการตรวจสอบ "รถเมล์ไฟฟ้า" ระบบไม่มีการขัดข้องใดๆ แต่คนขับรถเมล์มีอาการนอนน้อย

 

ล่าสุดมี "ผู้โดยสาร" ที่นั่งอยู่บน "รถเมล์ไฟฟ้า" ออกมาแฉว่า คนขับรถขับช้ามาก และไม่เคยขับไปจี้คันหน้าเลย เมื่อถึงเวลาเกิดเหตุ "รถเมล์ไฟฟ้า" ค่อยๆ ขยับไปทีละนิด ก่อนจะไหลไปพุ่งชนรถคันข้างหน้าและชนไปเรื่อยๆ "ผู้โดยสาร" รายนี้อ้างว่า ทางบริษัทไม่ได้มาพูดคุยกับคนขับ แต่ส่งคนมาประกบไม่ให้ไปออกสื่อ 

 

รถเมล์

 

ทั้งนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ ได้ออกมาโพสต์คลิป ภาพจากกล้องหน้า "รถเมล์ไฟฟ้า" สาย 558 จะเห็นว่ารถพยายามเบี่ยงออกขวาเพื่อเข้าทางหลัก เนื่องจากต้องเลี้ยวขวาที่แยกบางปะแก้ว

 

และมีรถเก๋งที่จอดติดอยู่เช่นกัน พอรถข้างหน้าขยับรถเมล์ก็ขยับตามไปทีละนิด ปรากฎว่ามีจังหวะที่พลาด พุ่งชนรถคันหน้าตามที่เป็นข่าวแถมไปโดนรถเมล์ BONLUCK ของ ขสมก. อีก

 

รถเมล์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ