เด่นโซเชียล

ป่วนเมือง วัยรุ่น 100 คนบุก 'Apple store' ขโมย 'iPhone' เกลี้ยงร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่วนเมือง วันรุ่นกว่า 100 คน สวมหน้ากาก บุกปล้น 'Apple store' และร้านค้าทั่วเมือง ขโมย 'iPhone' และข้าวของเกลี้ยงร้าน แถมไม่สลดยืนถ่ายวิดีโอเย้ยตำรวจ

เป็นคลิปชวนตะลึงหลังผู้ใช้แอป x หรือ ทวิตเตอร์ โพสต์คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นนับร้อย บุกปล้นร้านค้าหลายแห่ง แม้แต่ "Apple store" ก็ไม่เว้น ในห้างเซ็นทรัลซิตี้ รัฐฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา หยิบของมีค่าและ "iPhone" ไปเกลี้ยงร้าน

 

 

 

 

 

 

จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ได้โพสต์คลิปผ่านโซเชียล ขณะตำรวจกำลังไล่ล่าแก๊งวัยรุ่นที่หลบหนีอย่างดุเดือด คาดว่าสาเหตุจากการยกฟ้องคดีตำรวจ ยิงประชาชนจนเสียชีวิต

 

ไอโฟน

 

ล่าสุดจากรายงานของตำรวจ เผยว่า วัยรุ่นสวมหน้ากากจำนวนกว่าร้อยคน เข้าปล้นร้านค้าหลายแห่งรวมถึง "Apple store" ซึ่งงานนี้ กวาดของมีค่าในร้านไปจนหมด ตำรวจพยายามจับกุมหลายครั้ง แต่ก็สามารถหลบหนีไปได้หมด เบื้องต้นยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่พยานรายหนึ่ง ระบุว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถูกทำร้ายที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง

 

ไอโฟน

 

ไอโฟน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นบุกปล้นร้านค้าใหญ่และ "Apple store" ไปทั่วเมือง เป็นเพราะไม่พอใจคำตัดสินของผู้พิพากษา เมื่อวันอังคาร 26 ก.ย. ที่ผ่านมา มีการยกฟ้องข้อหาฆาตกรรมและข้อกล่าวหาอื่นๆ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฟิลาเดลเฟียที่ยิง นายเอ็ดดี ไอริซาร์รี คนขับเสียชีวิต

 

แต่ผู้บัญชาการตำรวจฟิลาเดลเฟีย ออกมาปฏิเสธว่า การที่วัยรุ่นออกมาปล้นทั่วเมือง ไม่เกี่ยวข้องกับการประท้วงที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยกล่าวว่า การประท้วงต่อต้านตำรวจที่โหดร้ายนั้นผ่านไปแล้ว

 

ไอโฟน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ