เด่นโซเชียล

ขนลุกซู่ สาวสั่ง 'ปลาย่าง' ร้านหรู กินไปรสชาติชวนแหวะ แหวกดูถึงกับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกซู่ สาวสั่ง 'ปลาย่าง' ร้านหรู ราคา 3,200 บาท กินไปรสชาติชวนแหวะ แหวกดูถึงกับช็อก ร้านอ้างสินค้านำเข้าทำไรไม่ได้

เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้คนถึงกับขนลุก หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ภาพและเรื่องราวสุดช็อก ในกลุ่มเฟซบุ๊ก 太古社區關注組專線. Taikoo Community Concern Group Express เธอเปิดเผยว่าได้ไปกินอาหารญี่ปุ่นร้านหรู ที่ฮ่องกง กับสามี

 

 

 

 

ซึ่งเธอได้สั่งเมนูชุดสเต็กเนื้อ และ "ปลาย่าง" โดยเป็นเนื้อปลาฮามาจิ ราคารวม 700 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ3,200 บาท) เธอบอกว่ารสชาติของสเต็กนั้นค่อนข้างธรรมดาไม่ได้ว้าวอะไร แต่ "ปลาย่าง" นั้นคาวมากจนกินต่อไม่ไหว 

 

ปลาย่าง

 

เธอเล่าว่าเห็นปลาตั้งแต่ก่อนย่างแล้วว่ามันไม่ค่อยสด เธอแบ่งกับสามีคนละครึ่ง กินไปคำแรกรู้สึกว่าคาวมาก ก่อนสามีเธอจะเห็นสิ่งผิดปกติที่อยู่ข้างในตัว "ปลาย่าง" ทั้งคู่จึงเอาช้อนมาแหวกออกดู ถึงกับช็อกรีบไปคายทันที เพราะพบบางอย่างที่เหมือนพยาธิอยู่ในปลาเป็นจำนวนมาก ขดพันกันหลายเส้นจนกลายเป็นก้อน 

 

จากนั้นเธอกับสามีไปบอกให้พนักงานตรวจสอบอาหาร พนักงานกลับตอบว่า "มันเป็นปัญหากับสินค้านำเข้า ซึ่งทางร้านไม่สามารถควบคุมได้" ก่อนเสนอจะทำ "ปลาย่าง" ให้ใหม่ แต่เธอและสามีปฏิเสธ ก่อนจ่ายเงินค่าอาหารมื้อนี้ 700 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 3,200 บาท)

 

 

ปลา

 

 

ล่าสุดทางร้านอาหารออกชี้แจงว่า ตอนเกิดเหตุผู้จัดการเข้าไปขอโทษลูกค้า พร้อมเสนอให้พวกเขาทานอาหารมื้อนั้นฟรี แต่ลูกค้าปฏิเสธ ส่วน "ปลาย่าง" ที่นำมาเสิร์ฟ เป็นปลาที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ร้านได้แจ้งซัพพลายเออร์และหยุดขายวัตถุดิบที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ทางการฮ่องกงทราบเรื่องแล้ว ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบร้านอาหารดังกล่าว แต่ไม่พบพยาธิในปลา และไม่พบพยาธิในวัตถุดิบอย่างอื่นอีกด้วย

 

ปลา

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ