เด่นโซเชียล

ตะลึง 'มนุษย์ต่างดาว' บุกขอนแก่น ผอ.รพ.สต. ถ่ายคลิปติด UFO ลอยฟ้า 4 ลำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง 'มนุษย์ต่างดาว' บุกขอนแก่น ผอ.รพ.สต. ถ่ายคลิปติด UFO ยานแม่ ลอยอยู่บนท้องฟ้า ก่อนมีอีก 3 ลำ แถมส่งสัญญาณไฟให้

เป็นเรื่องที่สร้างความตกใจให้กับมนุษย์โลกอย่างเรา หลังมี ผอ.รพ.สต. ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ว่าพบ UFO 4 ลำ ลอยอยู่บนท้องฟ้า แถมยังมีรูปภาพเป็นหลักฐานออกมายืนยัน งานนี้หลายคนเห็นแล้วถึงกับขนลุก

 

 

 

 

 

 

วันที่ 24 ก.ย. 2566 นายศุภโชค ผอ.รพ.สต. แห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ได้โพสต์ภาพที่ตนเองถ่ายคลิปวัตถุคล้าย UFO ของ "มนุษย์ต่างดาว" ขณะกำลังลอยอยู่บนฟ้า อ.ชนบท จ.ขอนแก่น วัตถุดังกล่าวมีรูปร่างคล้ายวงรี ลอยนิ่งเหนือก้อนเมฆ ต่อมาก็มี UFO ปรากฏขึ้นอีก 3 ลำ แต่มีขนาดเล็กกว่า 

 

มนุษย์ต่างดาว

 

โดย ผอ.รพ.สต. ที่ถ่ายคลิป "มนุษย์ต่างดาว" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "สงสัยเพื่อนต่างดาวกลัวผมจะตกเทรนด์หรือยังไงไม่รู้..ยืนพิจารณาวัตถุลึกลับอยู่ราวๆ 5 นาที จนเห็นว่าเขาส่งสัญญาณแสงสีขาวรอบคัน(โซนด้านบนของยาน) อยู่แปบนึง รีบพุ่งไปเอาโทรศัพท์มาถ่ายไว้ แต่เหมือนเขาจะรู้แล้วว่ามีคนแอบถ่าย แปบเดียวตอนเพื่อนๆ เขามาอีก 3 ลำ เขาก็รีบพรางตัวและหายไปอย่างไวเลย"

 

ตะลึง 'มนุษย์ต่างดาว' บุกขอนแก่น ผอ.รพ.สต. ถ่ายคลิปติด UFO ลอยฟ้า 4 ลำ

 

โดยศุภโชค เผยว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา มีการประชุมผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล หลังประชุมเสร็จตนไปที่ชั้น 2 จากนั้นตนได้เปิดหน้าต่างออก มองไปเห็นวัตถุประหลาดคล้าย UFO พยายามดูอยู่ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นเห็นมีแสงสีขาวออกมาจากยาน เลยคิดว่า "มนุษย์ต่างดาว" กำลังส่งสัญญาณบ้างอย่าง จึงรีบหยิบมือถือถ่ายคลิป จากนั้นมียานอีก 3 ลำ ลอยมาใกล้ยานลำแรก และยานทั้ง 4 ลำ ได้ลอยหายไป

 

มนุษย์ต่างดาว

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ