เด่นโซเชียล

สุดจะทน 'พนักงาน' เขียนใบลาออก ฟาดแรง 4 บรรทัด สะท้านทั้งบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจะทน 'พนักงาน' เหนื่อยหน่ายขอเซกู๊ดบาย เขียนใบลาออกฟาดแรง ชี้แจงเหตุผล 4 บรรทัด สะท้านไปทั้งบริษัท อ่านและได้ใจไปเต็มๆ

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากมี "พนักงาน" คนหนึ่ง ขอลาออกจากบริษัท แต่สิ่งที่ทำให้เป็นกระแสร้อนแรงสุดดุเดือด นั้นมาจากเหคุผลที่ต้องการลาออก อ่านแล้วได้ใจใครหลายๆ คน

 

 

 

 

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ โดยสำนักข่าว mustsharenews มีรายงานถึงจดหมายลาออกของ "พนักงาน" บริษัทแห่งหนึ่ง ที่เขียนเพียง 4 บรรทัดเท่านั้น แต่เนื้อหาข้างในอ่านละต้องอึ้ง บริษัทไหนเจอแบบนี้ถึงกับต้องพิจรณาตัวเอง

 

ลาออก

 


 

กลายเป็นจดหมายลาออกสุดร้อนแรงไปทั่วโซเชียล ที่คนแห่แชร์กันสนั่น โดยข้อความในจดหมายของ "พนักงาน" รายนี้ระบุสาเหตุลาออก เพราะ "ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อให้ทันมาทำงาน แถมไม่มีการขึ้นเงินเดือน ไม่มีโบนัสให้สักนิด" และทิ้งท้ายอย่างเจ็บแสบอีกว่า "บริษัทก็ขี้เหนี้ยวเกินไป ผมไม่รู้ว่าจะทำให้บริษัทดีขึ้นได้อย่างไร"

 

พนักงาน


 

หลังจากจดหมายลาออก ของ "พนักงาน" รายนี้ เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสทันที ผู้คนต่างเข้ามาชื่นชมในความใจกล้า ชาวเน็ตต่างชอบใจกันใหญ่ เรียกว่าโดนใจไปเต็มๆ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเรื่องโบนัส บริษัทไม่จำเป็นต้องให้ ไม่ควรเอามาเป็นเหตุผลในการลาออก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ