เด่นโซเชียล

อดีต 'ผู้ว่าฯ ปู' อัพเดตอาการ ป่วยหนักหลังติดโควิด ใช้ชีวิตประจำวันยากลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต 'ผู้ว่าฯ ปู' อัพเดตอาการ ป่วยหนักหลังติดโควิด เกร็ง-สั่นกระตุกรุนแรง เตรียมผ่าตัดสมองฝังชิป โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ

วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรือ อดีต "ผู้ว่าฯ ปู" โพสต์ถึงชาวเน็ตรายหนึ่งที่มาคอมเมนต์ในเพจ ระบุว่า "ผู้ว่าฯ ปู สู้โควิดจนติดเชื้อโควิด ชีวิตหลังเกษียณต้องทนทรมานกับโรคหลังโควิดอีก"

 

 

 

 

 


ล่าสุด "ผู้ว่าฯ ปู" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงอาการป่วยและขอบคุณทุกคน ที่กรุณาส่งความปรารถนาดี ความห่วงใยมาถึงในทุกครั้งที่มีโอกาส 

 

ผู้ว่าปู

 

"ผู้ว่าฯ ปู" เผยว่า หมอที่ศิริราช บอกว่ายาเอาไม่อยู่แล้ว ต้องผ่าตัดสมองเพื่อฝังชิพ และมีอุปกรณ์คอยบังคับแทนได้วันและห้องว่าง ที่จะทำการผ่าตัดได้ในช่วงก่อนสงกรานต์ ปี 2567 หรืออีก 6 เดือนข้างหน้า

 

หากย้อนกลับได้ จะทุ่มเทให้กับการทำงานแบบที่ผ่านมาไหม? เพราะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกร็ง และสั่นกระตุกในวันนี้ ทำครับอะไรที่ทำให้ชาวบ้านปลอดภัย หรือดีขึ้นได้ ผมจะยังทำเหมือนเดิม

 

เพราะเราเป็นความหวังของชาวบ้านหากเราไม่ทำแล้วใครจะทำ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การผ่าตัดสมองในกลางเดือนเมษายน คงดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย เป็นกำลังใจให้ผมด้วย ขอบคุณครับ

 

ผู้ว่าปู

 

ผู้ว่าปู

 

หลังจาก "ผู้ว่าฯ ปู" โพสต์ชี้แจง คนในโซเชียลก็แห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ว่า เป็นกำลังใจให้ท่านเสมอ และขอบคุณที่ทำเพื่อชาวบ้านทุกคน ขอให้ความดีที่ท่านทำ ส่งผลให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

 

ต่อมา "ผู้ว่าฯ ปู" ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนครับ บางคนถามว่าทำไมกว่าจะผ่าตัดต้องเดือนเมษายนนานเกินไปไหม ผมก็อยากให้เร็วกว่านั้น แต่ห้องและเตียงไม่ว่างเลยครับ

 

คิว MRI คือเมษายน ไม่มีเร็วกว่านี้ ทำแล้วผ่าเลยครับ ทุกรูปแบบและทุกวิธีการรักษา ผมลองมาหมดแล้ว แผนไทย แผนจีน แผนพม่า แผนลาว แผนปัจจุบัน หมอพระ นั่งทางใน พลังจิต ยาผีบอก สมุนไพร ฯลฯ โปรดอย่าเสนอวิธีใดอีกเลยครับ"

 

ผู้ว่าปู

 

หลายคนคงจำกันได้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" หรือ "ผู้ว่าฯปู" เป็นผู้นำฝ่าวิกฤตโควิดระลอก 2 ในพื้นที่สมุทรสาคร เมื่อปี พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา หลังโควิด19 ลุกลามอย่างหนักจากตลาดกลางกุ้ง จนตัวเองและภรรยาติดเชื้อโควิด19 เข้าขั้นวิกฤตรักษา แต่ยังกลับไปสู้โควิด ระลอกที่ 3 อีกครั้ง

 

ผู้ว่าปู

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ