เด่นโซเชียล

ยอมใจ เจ้าหน้าที่ 'สนามบิน' ขโมยเงินผู้โดยสาร ก่อนกลืนลงท้องทำลายหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมใจ เจ้าหน้าที่ 'สนามบิน' ขโมยเงินผู้โดยสาร กว่า 1 หมื่นบาท พอสอบถามอึกอักกลัวโดนจับได้ รีบกลืนลงท้องทำลายหลักฐาน

เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ หลังมีคลิปเจ้าหน้าที่ "สนามบิน" ได้กลืนเงินที่ขโมยจากผู้โดยสารลงท้อง เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 สำนักข่าว CNN ของฟิลิปปินส์ ได้เปิดเผยคลิปเหตุการณ์จากสนามบิน Ninoy Aquino International Airport ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ 

 

 

 

 

 

ในคลิปจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของ "สนามบิน" รายหนึ่ง เอาเงินเข้าปากตัวเอง พยายามกลืนแล้วดื่มน้ำตามเข้าไป ซึ่งเงินนั้นเป็นเงินที่ขโมยมาจากผู้โดยสารที่มาใช้บริการ "สนามบิน" 

 

สนามบิน

 

ผู้โดยสารที่ถูกขโมยเงินได้ออกมาเปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 8 ก.ย. 2566 เขาเดินทางออกจาก "สนามบิน" Ninoy Aquino กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และวางกระเป๋าสะพายลงบนถาดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อนขึ้นเครื่อง

 

มีเจ้าหน้าที่หญิงที่จุดคัดกรอง นำกระเป๋าของเขาไปตรวจสอบก่อนวางคืน แต่เขารู้สึกว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นดูผิดสังเกต มือซ้ายของเธอกำบางอย่างไว้แน่น และเหน็บบางอย่างไปที่เอวอย่างรวดเร็ว

 

หลังจากเขาพอได้กระเป๋าคืน เขาจึงรีบเปิดกระเป๋าเงินดู พบว่าแบงค์ดอลลาร์หายไป 3 ใบ(ประมาณ 10,860 บาท) เขารู้เลยว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นขโมยเงินของเขาไป เขาร้องเรียนหัวหน้าจุดตรวจและแจ้งตำรวจ "สนามบิน" แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้เอาไป และก็ไม่พบหลักฐาน หลังจากนั้นเขาก็ไปขึ้นเครื่องโดยไม่ได้เงินคืน

 

สนามบิน

 

สนามบิน

 

ต่อมาทาง "สนามบิน" ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แล้วเห็นว่าเธอหยิบเงินไปจริง และพบว่าช่วงที่ผู้โดยสารรู้ตัว เธอมีท่าทางอึกอักอยู่ไม่สุข มีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งส่งขวดน้ำให้ เธอรับมาและเดินออกมาจากจุดตรวจ แล้วยืนหันหลังให้กล้อง แต่ดันมีกล้องอีกตัวอยู่ข้างหน้าเธอ

 

ภาพจากกล้องเห็นว่าเธอได้ทำลายหลักฐาน ด้วยการเอาธนบัตร 3 ใบมาพับรวมกันแล้วยัดเข้าปาก พยายามกลืนมัน ใช้นิ้วดันลงไป แล้วดื่มน้ำตาม ดูเหมือนเธอจะขย้อนมันออกมาหลายรอบ แต่สุดท้ายก็กลืนมันลงไปได้สำเร็จ ล่าสุด "สนามบิน" ตั้งกรรมการตรวจสอบ เพราะไม่แน่ใจว่ามีคนสมรู้ร่วมคิดกี่คน และทำมาแล้วกี่ครั้ง พร้อมติดต่อผู้โดยสารเพื่อคืนเงิน 

 

สนามบิน

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ