เด่นโซเชียล

'บิว วราภรณ์' แจง หลังติด ตม. เกาหลี จนเกิดดราม่าในโซเชียล ลั่นไม่ใช่ผีน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิว วราภรณ์' อินฟลูฯ ชื่อดัง ชี้แจง หลังรีวิวติด ตม. เกาหลีใต้ โดนกักตัวในห้องเย็นก่อนส่งกลับไทย จนเป็นดราม่าในโซเชียล

เป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงในโซเชียล หลัง "บิว วราภรณ์" หรือ บิว วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตามกว่า 7 แสน โพสต์ว่าตนเองติด ตม. เกาหลี ขณะเดินทางไปเที่ยวกับแฟน แต่เธอกลับไม่ผ่านด่านตรวจ และโดนกักตัวอยู่ในห้องเย็นหนึ่งคืน ก่อนโดนส่งกลับไทย

 

 

 

 

 

ต่อมาหลัง "บิว วราภรณ์" โพสต์เรื่องที่เธอติด ตม. เกาหลี ก็กลายเป็นดราม่าทันที มีทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจ และชาวเน็ตอีกฝั่งที่สันนิษฐานไปต่างๆ ว่าทำไมเธอถึงติด ตม. จนกลายเป็นเรื่องถกเถียงในสังคม

 

บิว วราภรณ์

 

ล่าสุด "บิว วราภรณ์" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเพจ Bew Varaporn ว่าดังนี้ บิวไม่ใช่เดอะโกสน้อย มีหลายคน หลายเพจ นำเรื่องของบิวไปตีความต่างๆ ทำให้หลายคนเข้าใจผิด และเกิดการคอมเมนต์ที่ไม่ดี บิวขออธิบายตรงนี้ จุดประสงค์บิวต้องการมาแชร์ประสบการณ์ชีวิต ไม่ได้มีเจตนาให้เรามาต่อว่ากันเอง 

 

4-5 ปี ที่ผ่านมาบิวได้รับเชิญจากทางแบรนด์เกาหลี ไปอีเว้นท์หลายๆ ครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็จะมีการ์ดเชิญหรือคำเชิญจากแบรนด์นั่นๆ เพื่อที่จะยื่นให้กับทาง ตม. ว่าเราได้รับคำเชิญจากแบรนด์นี้นะ ในการมาร่วมงาน promote 4-5 ครั้งที่ร่วมงานก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับแบรนด์เกาหลี รวมถึง ตม. เกาหลีด้วย 

 

วัน 19 ก.ย. 2566 บิวเดินทางไปเที่ยว 2 คนกับธนิน(แฟน) เพื่อไปตัดสูทแต่งงาน และถ่ายคลิปครอบรอบ 8 ปี จากนั้นบิวยื่นหนังสือเดินทางที่ ตม. และโดนเรียกเข้าห้องเย็นทันที และทาง จนท. ได้สอบถามย้อนหลังถึงเดินทางมาอีเว้นของเราเมื่อเดิน มิ.ย. 2566

 

ย้อนกลับไป มิ.ย 2566 ได้รับเชิญจากแบรนด์เกาหลีมางานอีเว้นท์เหมือนเช่นเดิมเหมือนที่ผ่านมา บิวและธนิน(แฟน) เข้าได้ตามปกติไม่มีปัญหาอะไร (เว้นแต่มีเพื่อนร่วมทริป 1 คน ที่ติด ตม. ) จากนั้นทางแบรนด์เกาหลีได้เคลียร์เรื่องทุกอย่าง และโมฆะสัญญาของทุกคนเป็นที่เรียบร้อย และจบเรื่องนี้ไป

 

บิว วราภรณ์

 

"บิว วราภรณ์" ไปครั้งนี้คือเตรียมตัวไปเที่ยวกับธนิน(แฟน) และเตรียมเอกสารเพราะเราเตรียมไว้สำหรับคำถาม ที่เขาจะถามเราเรื่องการมาเที่ยว (ทางแบรนด์แจ้งว่าครั้งก่อนเรื่องเคลียร์จบแล้วนะคะ)  ธนิน(แฟน) เข้าไปได้ตามปกติ แต่บิวโดนเรียกคนเดียวเข้าห้องเย็น ตม. กับบิว รับทราบทั้งหมดว่าเราคืออินฟลูฯจากไทย เพราะดูไอจีเรา

 

จากนั้นเราแจ้งกับ ตม. ว่าแบรนด์เคลียร์จบแล้วไม่ใช่หรอคะ หรือว่าจะให้โทรคุยไหม ดู Statement ก็ได้ว่าครั้งที่แล้วยกเลิกสัญญาไปแล้ว และครั้งนี้เรามาเที่ยว ซึ่งทาง ตม. และล่าม ก็ไม่ได้สนใจที่จะดูอะไรในจุดนี้ 

 

บิว วราภรณ์

 

สรุปจากความคิดเห็นส่วนตัวของบิว คิดว่าเรื่องนี้น่าจะคุยกันได้ไม่ยาก เพราะเรามาในนามอินฟลูฯ หลายครั้ง ผ่านไปด้วยดีทุกครั้ง และไม่มีประวัติอะไรที่ไม่ดี เรา Promote ให้กับทางเกาหลีหลายครั้ง เลยคิดว่า ตม. ควรจะแนะนำแนวทางร่วมกันได้เพราะเราก็เข้ามาในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่มา promote สินค้าแบรนด์เกาหลี ไม่ได้เข้ามาทำอะไรผิดกฏหมาย

 

บิวเจอ ตม. และล่าม ที่ไม่ฟังทางเราและไม่ดูเอกสาร ไม่ฟังทางแบรนด์ชี้แจ้ง และยื่นคำคัดค้าน 2 รอบ ก็ไล่ๆ ไป จนสุดท้ายยอมให้เราเขียนคำคัดค้าน และบิวก็เขียนถึงเรื่องราวปัจจุบันว่าเรามาเที่ยวอะไรบ้าง สุดท้ายคำตัดสินคือ แจ้งว่าไม่ให้เข้าประเทศอีก ล่ามก็หาว่าเราแก้ต่าง ไม่ได้รับความช่วยเหลือในการแปลที่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุผลให้ส่งกลับประเทศเลย 

 

บิว วราภรณ์

 

"บิว วราภรณ์" ยืนยันว่า ในชีวิตนี้ไม่เคยทำอะไรผิดกฏหมายทั้งในไทยและต่างประเทศ และบิวไม่ใช่ผีน้อยแน่นอนค่ะ ด้วยค่ะ555555 เพราะบิวก็มีอาชีพ และเป็นเจ้าของธุรกิจด้วย อยากจะเป็นตัวอย่างให้กับทุกคน และแชร์ประสบการณ์ให้กับทุกคน

 

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ