เด่นโซเชียล

รู้จัก 'บิว วราภรณ์' อินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ สุดอารมณ์ดี ฉายา Pony เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'บิว วราภรณ์' อินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ ยูทูบเบอร์ที่กำลังแรง ผู้มองโลกในแง่บวก เจ้าของฉายา Pony เมืองไทย

กระแสกำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ "บิว วราภรณ์" หรือ บิว วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตามกว่า 7 แสนคน และเป็น Ceo แบรนด์ Bondi Jelly ซึ่งเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ติด ตม. เกาหลี ขณะเดินทางไปเที่ยวกับแฟน แต่เธอดันไม่ผ่านด่านตรวจ จนต้องอยู่ในห้องเย็นหนึ่งคืน ก่อนโดนส่งกลับไทย

 

 

 

 

 

เรื่องราวของ "บิว วราภรณ์" ชาวเน็ตให้ความสนใจไปทั่วทั้งโซเชียล จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอคือใคร ถึงหลายคนจะคุ้นน่าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เวลาเปิดดูรีวิวสกินแคร์ต่างๆ ก็มักจะมีรูปของเธอออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ วันนี้ทางคมชัดลึกจะพาไปรู้จัก อินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้  "บิว วราภรณ์"

 

บิว วราภรณ์

 

"บิว วราภรณ์" เป็นอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ และบิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มักออกมารีวิวแนะนำสกินแคร์ และครีเอทลุกแต่งหน้าต่างๆ ออกมาได้แปลกใหม่ "บิว วราภรณ์" ยังมีหน้าตาที่คล้ายกับบิวตี้บล็อกเกอร์ของเกาหลีอย่างสาวโพนี่

 

จึงทำให้หลายคนตั้งฉายาให้ว่า Pony เมืองไทย แถมแฟชั่นการแต่งตัวของเธอยังมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง สำหรับสายความงามและแฟชั่น 

 

บิว วราภรณ์

 

"บิว วราภรณ์" ทำงานสายยูทูบเบอร์มากว่า 5 ปี เริ่มต้นจากการเปนอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ แนะนำเครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆ ปัจจุบันเริ่มมีคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์มากขึ้น เคยลงประกวดเวทีนางงามมาหลายเวที เคยขึ้นเวทีมิสทีนไทยแลนด์มาแล้ว

 

บิว วราภรณ์

 

แถมยังเป็นพิธีกรรายการเพลงและดีเจ แต่สุดท้ายด้วยใจที่ชอบคิดคอนเทนต์อยู่ตลอด เลยลองมาเปิดช่องยูทูบ ทำเพราะใจรักไม่ได้คิดว่ายูทูบเบอร์เป็นอาชีพ ต่อมาก็มีชื่อเสียงและมีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ

 

บิว วราภรณ์

 

จุดเริ่มต้นคอนเทนต์ที่เอาคนในครอบครัวมามีส่วนร่วม คือมีลูกค้าขนมเข้ามาแต่ทำอาหารไม่เป็นจึงให้แม่เข้ามาช่วย เลยเกิดรายการ "เช้านี้แม่ทำอะไร" หลังจากนั้นก็ทำมาเรื่อยๆ สามารถไปติดาม "บิว วราภรณ์" ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Bew Varaporn และช่องยูทูบ Bew Varaporn 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ