เด่นโซเชียล

'บิว วราภรณ์' อินฟลูฯ รีวิวติด ตม. เกาหลี สุดเฟลต้องนอนห้องเย็น คนดังก็ไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิว วราภรณ์' อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง รีวิวติด ตม. เกาหลีใต้ ร้องไห้จนตาแดง สุดเฟลต้องนอนห้องเย็น ถูกส่งกลับไทย เป็นคนดังก็ไม่รอด

เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต เมื่อ "บิว วราภรณ์" หรือ บิว-วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตามกว่า 7 แสนคน และเป็น Ceo แบรนด์ Bondi Jelly ออกมาแชร์ประสบการณ์ติด ตม. เกาหลี ขณะเดินทางไปเที่ยวกับแฟน แต่เธอดันไม่ผ่านด่านตรวจ จนต้องอยู่ในห้องเย็นหนึ่งคืน ก่อนโดนส่งกลับไทย

 

 

 

 

วันนี้ 20 ก.ย. 2566 เพจ Bew Varaporn ของ "บิว วราภรณ์" ได้ออกมาโพสต์รีวิวประสบการณ์ติด ตม. ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยระบุข้อความว่า "ติด ตม.ครั้งแรกในชีวิต!! และเป็น ตม. ประเทศเกาหลี"

 

บิว วราภรณ์
 

"บิว วราภรณ์" บอกว่า เกาหลีใต้เป็นประเทศที่บิวเดินทางบ่อยมาก ความรู้สึกจากการนอนใน ตม. มา 1 คืน คือ ฉันทำผิดอะไรขนาดนั้น จากใจคนที่ตั้งใจมาเที่ยว และเดินทางมาที่นี่กว่า 8-9 รอบ ตม. เกาหลีไม่อ่อนโยนให้บิวเลย

 

ให้กลับประเทศอย่างเดียวสภาพการนอนคือเหมือนเรานอนพื้น ไม่มีหมอน มีผ้าห่มเน่าให้(เพราะกลิ่นสาบแรงมากๆ และบิวต้องทนห่มเพราะหนาวสุดๆ) Ceo ตัวน้อย อินฟลูตัวน้อย ยทบ. ตัวน้อย นักท่องเที่ยวตัวน้อย หัวใจแตกสลายมากงับ อารมณ์รักเค้าแต่เค้าไม่รักเรา

 

บิว วราภรณ์

 

"บิว วราภรณ์" ได้รีวิวอาหารเช้าของที่นั้น เป็นน้ำส้มและขนมปัง 1 ชิ้น ในห้องน้ำก็มีเครื่องซักผ้าให้ แต่ ตม. ไม่ให้เอากระเป๋าที่หรือของอะไรออกมา ทำให้บิวไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยน ไม่มีอุปกรณ์อาบน้ำล้างหน้า และทาง ตม. ยึดพาสปอร์ตไว้ บิวโทร. หาน้องสาวเพื่อระบาย

 

ต่อมา ตม. เรียก "บิว วราภรณ์" ไปสัมภาษณ์ แต่ก็ไม่ผ่านและไม่ให้เข้าเมือง จากนั้นก็ถูกส่งตัวกลับไปในไฟลต์ถัดไปทันที ซึ่ง "บิว วราภรณ์" บอกว่า ตอนที่เดินไปที่เกตเดินไปร้องไห้ไป น้ำตาไหลไม่หยุด แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจ

 

บิว วราภรณ์


 

ล่าสุด "บิว วราภรณ์" ไลฟ์สดบอกรายละเอียดที่ติด ตม.เกาหลี บิวเล่าว่า ตนไปเกาหลีมากกว่า 10 รอบ โดยทางแบรนด์ของเกาหลีจะเชิญไปอีเว้นท์อยู่ตลอด และไม่เคยมีปัญหาเลย ครั้งนี้ที่ไป คือไปเที่ยว และไปถ่ายคลิปต่างๆ

 

มีการจองโรงแรม มีข้อมูลทุกอย่าง แต่ตอนที่เข้า ตม. ตนยื่นวีซ่าปกติ เมื่อให้สแกนนิ้ว เขาเรียกคนมาเลยและเอาตัวเราไป ซึ่งตนได้บอกว่า เป็นยูทูบเบอร์ เรามาเที่ยว มีที่อยู่ครบ เป็นเจ้าของธุรกิจและมากับแฟน

 

บิว วราภรณ์


ทั้งนี้มีการหยิบโทรศัพท์บิวไปด้วย โดยไม่มีการให้เซ็นยินยอม ซึ่งทางตม. เหมือนตัดสินไปแล้ว และย้ายห้องให้เราไปอยู่ และเซ็นต์เอกสารต่างๆ และให้ตนไปสัมภาษณ์ โดยเจอล่ามคนไทย ซึ่งล่ามคนไทยถามว่าลงทะเบียนเองไหม และเท่าไหร่ ซึ่งเราตอบว่า จำไม่ได้ และล่ามก็ขึ้นเสียงใส่ว่า ตอบคุณต้องรู้ว่าเท่าไหร่ คุณลงเองต้องตอบได้ ซึ่งเราจำไม่ได้เพราะมันนานมากกว่า 8-9 เดือนแล้ว

 

บิว วราภรณ์

 

พยายามอธิบายว่าทริปนี้เรามาทำอะไร และได้รับคำตอบว่า เราจะไม่ได้เข้าประเทศ และให้เอกสารเซ็น 2 ใบ คือ ไม่ให้เข้าประเทศ และใบขอคัดค้าน ทำให้เราคิดว่า สิ่งที่เราพยายามอธิบายมา ล่ามได้แปลหรือไม่ ทั้ง ตม. และล่าม รับรู้ว่าบิว เป็นอินฟูล ไม่ได้เป็นผีน้อยแน่นอน และมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ทาง ตม.และล่าม ไม่แม้แต่จะดูอะไรเลย

 

บิว วราภรณ์

 

ต่อมาตอน 7 โมงครึ่ง ตม.เรียกตนมา ให้คุยกับล่าม ที่เป็นคนเกาหลีที่พูดไทยได้ โดยส่ามพูดกับเราว่า คุณรู้ใช่มั้ยคุณมีความผิด ไม่ได้เข้าประเทศ ซึ่งบิว ตอบว่า เพราะอะไร ทางล่ามตอบกลับทันทีว่า คุณเข้าใจมั้ยคะ ว่าเข้าประเทศไม่ได้ ทั้งนี้ที่ออกมาพูด เพื่อเตือนให้เพื่อนๆ เตรียมตัวไว้ก่อน ขอให้เหตุการณ์ที่ตนเจอเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆ คน 

 

บิว วราภรณ์

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ