เด่นโซเชียล

เอ็นดู สาว 'นัดเจอ' หนุ่มในแชต ผู้ชายหายไปวนรถ นาน 2 เดือน สาเหตุเพราะแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดู สาว 'นัดเจอ' หนุ่มในแชต ผู้ชายมาเจอ ก่อนหายไปวนรถ นาน 2 เดือน ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เผยสาเหตุเพราะแบบนี้

ปัจจุบันการคุยกับคนในโลกออนไลน์นั้นแสนจะง่ายดาย แค่พิมพ์ไม่กี่คำก็สามารถรู้จักกันได้ บางคนใช้ช่องทางนี้ในการหาแฟนหรือจีบกัน เริ่มจากการทำความรู้จัก ถ้าชอบถูกใจก็ "นัดเจอ" กันตามสถานที่ต่างๆ

 

 

 

 

 

อย่างสาวรายนี้เล่าว่า "นัดเจอ" หนุ่มในแชต ซึ่งเมื่อเจอแล้วกลับเกิดเรื่องนี้ขึ้น ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนแน่ๆ จนกลายเป็นไวรัลสุดฮา มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ  @rof..2541 ได้โพสต์คลิปสาวรายหนึ่งกำลังนั่งเล่าประสบการณ์ที่เธอได้ "นัดเจอ" ผู้ชายที่คุยกันในแอปฯ 

 

หาคู่

 

หญิงสาวในคลิปชื่อว่า น้องส้ม เป็นคนหาดใหญ่ มาเล่าประสบการณ์ "นัดเจอ" หนุ่มในแชต ในคลิปน้องส้มได้ถือรูปตนเองที่ส่งให้ผู้ชายดู ผู้ชายเห็นแล้วจึ้งมาก เว้าวอนอยากมาหาทันที ซึ่งเธอก็อนุญาตให้มา

 

พอมาเจอกันผู้ชายก็ขอให้เธอถอดแมสก์ เพราะอยากเห็นหน้า แต่หลังจากที่ฝ่ายชายเห็น เขาก็บอกว่าขอไปวนรถเพื่อหาที่จอดก่อน แต่ผ่านไป 2 เดือน ฝ่ายชายก็ยังหาที่จอดรถไม่ได้ โดยเจ้าของคลิปเขียนแคปชั่นว่า "นั่งรอเธอมาสองเดือนแล้ว"
 

หาคู่

 

หาตู่

 

หลังจากคลิปน้องส้ม "นัดเจอ" หนุ่ม ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นไวรัลสุดฮาทันที มียอดคนเข้าชมกว่า 1.5 ล้านครั้ง มีชาวเน็ตเข้าแซวมากมาย มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า ไม่ใช่ไม่ตรงปกนี่มันคนละเล่ม

 

ซึ่งส่วนใหญ่ก็บอกน้องน่ารักอารมณ์ดีแถมเล่าเรื่องตลกมาก มีชาวเน็ตมาแนะนำให้ดูแลตัวเองดีๆ จัดฟัน ก็เหมือนในรูปแล้วค่ะ ซึ่งเจ้าของคลิปตอบกลับคอมเมนต์ว่า "นางน่ารักน้า นิสัยดีด้วย คุยด้วยไม่มีเบื่อเลยมีแต่เรื่องให้ขำตลอด ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูในความน่ารักของนางน้า"

 

หาคู่

 

หาคู่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ