เด่นโซเชียล

ขอโทษแล้ว 'คาเฟ่' ใช้ 'แมว' ป่วยทำงาน ไม่ให้พัก พร้อมโชว์หลักฐานการรักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอโทษแล้ว 'คาเฟ่' ใช้ 'แมว' ป่วยทำงาน แจงสื่อสารผิดพลาด พาไปหาหมอแต่แรกแล้ว ไม่เคยใช้หากิน มองเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว

จากดราม่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ไป "คาเฟ่" ที่มี "แมว" หวังไปฮีลใจพบเจอความน่ารัก แต่ดันเจอสภาพ "แมว" มีอาการป่วยขี้ตาแฉะ แถมร้านไม่สนใจจนลูกค้าต้องทักไปทางเพจร้านว่า "แมว" ป่วย

 

 

 

 

 

ร้านตอบกลับมาแบบไม่ใส่ใจ บอกว่า "ให้กินยาแล้ว จับแยกจากตัวอื่นไม่ได้ เพราะถ้าแยก คือต้องปิดร้าน" ทำทาสแมวทั้งหลายหัวร้อนจนทัวร์ลงสนั่น

 

แมว

 

ล่าสุดทางเพจของ "คาเฟ่" แมวดังกล่าว Catsmile_Cafe ได้โพสต์ภาพชี้แจงพร้อมระบุว่า "จดหมายกราบขออภัย และขอโทษจากการสื่อสารที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด จากทีมบริหารร้านแคทสมายคาเฟ่กราบเรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณร้านแคทสมายคาเฟ่ทุกท่าน สุดท้ายนี้ร้านน้อมรับฟังความคิดเห็น และจะนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป"

 

คาเฟ่

 

โดยเนื้อหาที่ "คาเฟ่" แมว ดังกล่าวโพสต์มีข้อความระบุว่า "กราบเรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณร้านแคทสมายคาเฟ่ ก่อนอื่นเลยทางร้านต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รีบดำเนินการแก้ไขแล้ว ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ทางร้านเองก็มีความกังวลใจในเรื่องของสุขภาพน้อง "แมว" เป็นอย่างมาก

 

เมื่อรู้ว่าน้องมีปัญหาหรือไม่สบายทางร้านได้รีบพาน้องไปหาหมอ และเข้ารับการรักษาโดยทันที ทางร้านรักษามาตลอด ไม่ใช่พึ่งมารักษาเฉพาะตอนเกิดเรื่องขึ้น และไม่ได้ปล่อยปะละเลยแต่อย่างใดตอน ตอนแรกได้มีการจับน้อง "แมว" ที่ป่วยแยกออกมาขังกรงกักบริเวณให้อยู่โชนของห้องน้องแมว

 

แต่เนื่องจากตอนกลางวันอากาศค่อนข้างร้อนและน้อง "แมว" ไม่เคยถูกเลี้ยงดูมาแบบกักขัง น้องๆ จึงส่งเสียงร้องและพยายามตะกุยตะกายออกมาจากกรง ประกอบกับน้องๆ ชินกับการอยู่ในโชนของ "คาเฟ่" ไปแล้ว 

 

ทางร้านไม่ได้เห็นน้องเป็นแค่เครื่องมือในการหากินเท่านั้น น้องๆ เปรียบเสมือนคนในครอบครัว ทางเจ้าของร้านเองก็เป็นทาสแมวที่รักแมวเหมือนกับทาสคนอื่นๆ แมวทุกตัวที่ร้านก็เป็นแมวที่ทางเจ้าของร้านเองเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ แนวทางการแก้ไขเพื่อให้น้องแมวมีสุขภาพที่ดีขึ้นทางร้านได้แยกน้องที่ไม่สบายไปดูแลที่บ้านเรียบร้อย"

 

 

 

 

 

logoline