เด่นโซเชียล

คลายสงสัย 'POP MART' คืออะไร ทำคนต่อคิวยาวเหยียด วิ่งวุ่นกันห้างแทบแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลายสงสัย 'POP MART' คืออะไร ทำคนต่อคิวยาวเหยียด วิ่งวุ่นเซ็นทรัลเวิลด์แทบแตก! บางรายมารอนานตั้งแต่เมื่อคืน

วันที่ 20 ก.ย. 2566 เซ็นทรัลเวิลด์ได้เปิดตัว "POP MART" สาขาแรกของประเทศไทย บรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ผู้คนเข้ามาต่อแถวยาวเหยียด บางรายมารอตั้งแต่เมื่อคืน โดยร้านได้เริ่มแจกคิวแรกตั้งแต่เวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

สำหรับร้าน "POP MART" สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นสาขาแรกของประเทศไทย รูปแบบร้านเป็นแบบแฟลกชิปสโตร์ที่เหมือนร้านต้นแบบในประเทศจีน เป็นรูปแบบสาขาที่อยู่ระดับบนสุดเมื่อเทียบกับสาขาอื่นๆ

 

POP MART

 

"POP MART" คืออะไร

 

"POP MART" (ป๊อปมาร์ท)  คือ ร้านสำหรับขายโมเดลตุ๊กตา Art Toy (อาร์ตทอยส์) หรือ กล่องสุ่ม ที่กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ ในขณะนี้ Art Toy เป็นงานศิลปะที่ออกแบบมาในรูปแบบของเล่น โดยทำมาจากวัสดุเรซิ่นหรือไวนิล ผู้ซื้อยังได้ความรู้สึกตื่นเต้นเวลาลุ้นกล่องสุ่ม ว่าจะได้ Art Toy ตัวไหน จะเป็นตัวลิมิเต็ดหรือเปล่า จึงทำให้กระแสนิยมของ Art Toy มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

 

POP MART

 

ซึ่งภายในร้าน "POP MART" มีการขายสินค้าราคาตั้งแต่ 300 บาท ไปจนถึง 30,000 บาท ถือเป็นราคาที่ถูกกว่าจีนราว 5-7% แต่สูงกว่าสิงคโปร์ราว 10%  "POP MART" ได้ร่วมกับแบรนด์ระดับโลก อาทิ ดิสนีย์, ซานริโอ, วอร์เนอร์ และอื่นๆ รวมถึงนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่าง Kenny, Pucky และ Kasing Lung ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ป็อปคัลเจอร์หลากหลายจากตัวละครคลาสสิก

 

Art Toy

 

Art Toy

 

 


"POP MART" ยกทัพ  Molly-CryBaby บุกเซ็นทรัลเวิลด์

 

"POP MART" ให้ความสำคัญในการเฟ้นหาศิลปินและนักออกแบบผ่านเวที Largest Art Toys Show in ASIA ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ กรุงปักกิ่ง เพื่อมอบโอกาสให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มีเวทีในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์

 

Art Toy

 

รวมทั้งการร่วมงานแข่งขันการออกแบบกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งการมีส่วนร่วมดังกล่าว ล้วนแล้วแต่เป็นกลยุทธ์เชิงรุกในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับชุมชนศิลปินของป๊อปมาร์ท ไม่ว่าจะเป็น เคนนี หว่อง ผู้สร้างสรรค์ Molly, มอลลี่ นิสา ศรีคำดี ผู้สร้างสรรค์ CryBaby และ SKULLPANDA ผู้สร้างสรรค์ SKULLPANDA

 

Art Toy

 

POP MART

 

ซึ่งที่ผู้คนต่างไปรอคิวกันหยาวเหยียด ตั้งแต่เช้ามึดนั้นเป็นเพราะ ในวันแรกของการเปิดร้าน(20 ก.ย.2566) จำหน่ายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ การวางขายอาร์ตทอย รุ่น Limited Edition ซึ่งจะมีเพียง 140 ตัวเท่านั้น ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้ต้องซื้อสินค้าภายในร้านให้ครบ 10,000 บาทก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Art Toy รุ่น Limited Edition 

 

Art Toy

 

Art Toy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ