เด่นโซเชียล

ทาสใจสลาย 'คาเฟ่' ใช้ 'แมว' ป่วยทำงานไม่ให้แยกพัก ลั่นหากแยกต้องปิดร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาสใจสลาย 'คาเฟ่' สัตว์ แห่งหนึ่งใน กทม. ใช้ 'แมว' ป่วยทำงานไม่ให้แยกไปพักผ่อน ลั่นจัดการแล้วหากแยกต้องปิดร้าน

เป็นดราม่าที่ทำให้ทาสแมว และคนรักสัตว์ทั้งหลายหัวร้อนไปตามๆ กัน เมื่อมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ภาพ "แมว" ตัวหนึ่ง ที่มีขี้ตาแฉะเต็มตา ดูไม่สบายและอ่อนเพลียอย่างหนัก จนทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างสงสาร และสาวรายนี้ยังได้เปิดเผยว่า "แมว" ตัวนี้ อยู่ใน "ค่าเฟ่" สัตว์ แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

ซึ่งเธอไปเที่ยวมาเพราะต้องการไปเล่นกับ "แมว" แต่เมื่อถึง "คาเฟ่" กลับเจอ "แมว" อยู่ในสภาพ ที่ดูอ่อนเพลียและมีขี้ตาแฉะเต็มตา ซึ่งเป็นอาการบ่งบอกว่า "แมว" กำลังไม่สบาย

 

แมว


 

วันที่ 19 ก.ย. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ TulTitle' Tle ได้โพสต์ภาพที่ทำให้คนรักสัตว์หลายคนต้องสะเทือนใจ โดยในแคปชั่นของเธอระบุว่า "โพสต์ลงทวิตไปแล้วอยากโพสต์ในเฟซบุ๊กด้วย นี่ไป "คาเฟ่" แมวมา อยู่ใน กทม. แห่งหนึ่ง ด้วยความที่เราอยากไปเล่นน้องเรคดอล เพราะอยากได้ด้วย เราเจอน้องตัวนึงตาแฉะ น่าจะไม่สบายดูซึมๆ แล้วไม่มีพนักงานในร้านมาดูแลน้องเลย 

 

แมว

 

เราได้ทักไปหาเพจร้านเพื่อบอกเผื่อเขาจะไม่เห็น แต่สิ่งที่ร้านตอบกลับมา ทำให้ทาสแมวอย่างเราตกใจกับคำตอบมาก เราอ่านและเหมือนเขาหากินกับน้อง "แมว" เลย เราแค่อยากให้น้องได้พัก และเราเองสังเกตว่าแมวตัวอื่นๆ ตาเริ่มแฉะเหมือนกัน ไม่รู้ว่าติดกันหรือป่าว

 

บางตัวมีไรหูเหมือนดูแลน้องไม่ดี เห็นแล้วหดหู่ใจมาก พอร้านตอบเราแบบนั้นเราก็กลับเลย พอโพสต์ทวิตก็มีคนเห็นด้วยกับเราเพราะเขาก็ไปมา เราได้แจ้งไปหน่วยงานที่สามารถแจ้งได้ แล้วก็รอหน่วยงานดำเนินการต่อไป"

 

แมว

 

หลังเรื่อง "คาเฟ่" แมว ดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ คนก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย และมีชาวเน็ตมาแชร์โพสต์ไปถึง 2.2 พันแชร์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สงสาร "แมว" หากไม่รักจริงก็อย่าทำคาเฟ่เลย

 

ทำแบบนี้เหมือนแค่เอามาหากิน ล่าสุดมีชาวเน็ตรายนึงมาเปิดเผยว่า "เพจร้านปิดคอมเม้นและรีวิวหมดแล้ว ตอบแบบเหมือนไม่ได้สนใจอะไรมาก เน้นมาลงทุนทำๆ ไปซื้อแมวมาลงจบๆ แค่ทำวัคซีนแมวหยดยาหลังคอ เป็นเรื่องที่ "คาเฟ่" แมว ต้องทำก็ดูจะไม่ทำ"

 

คาเฟ่

 

แมว

 

 

 

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ