เด่นโซเชียล

แฉสนั่น 'ข้าราชการ' ระดับ หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ลาเที่ยวร่วม 35 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉสนั่น 'ข้าราชการ' ระดับ หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ร้อยเอ็ด ลาเที่ยว 35 วัน แถมลาแต่งงานอีก 15 วัน เจ้านายเคสผีน้อยลากิจ แอบไปทำงานเกาหลี

จากก่อนหน้านี้ที่เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้ออกมามาแฉเรื่องราวของ "ข้าราชการ" รายหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงาน อบต. ใน จ.ร้อยเอ็ด ตำแหน่งผู้ช่วยการคลัง ได้ลางานไปทำงานเป็นผีน้อยที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ยังคงได้เงินเดือน เดือนละ 14,540 บาท จากรัฐอยู่ กระทั่งถูกจับได้และถูกส่งกลับมายังประเทศไทย 

 

 

 

 

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้ออกมาแฉอีกครั้ง เรื่องเกิดที่ อบต. แห่งเดิม แต่รอบนี้ต้นเรื่องมากจาก "ข้าราชการ" ระดับ หัวหน้าสำนักปลัดอบต. ซึ่งเป็นเจ้านายของพนักงานอบต. ผู้ช่วยการคลัง ที่ลางานไปเป็นผีน้อยที่เกาหลีใต้ เรียกว่าเหมือนกันทั้งเจ้านายทั้งลูกน้อง ลากันเป็นว่าเล่น

 

ข้าราชการ

 

ทั้งนี้ทางเพจได้เผยภาพ "ข้าราชการ" คนดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า "หัวหน้า สป. อบต.ผีน้อย ลาเที่ยวยาว 35 วัน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ที่เดียวกับผีน้อยที่ลาไปทำงานเกาหลี ลาเที่ยวยาวๆ นับเฉพาะวันทำงานราชการ 35 วัน ถ้ารวมวันหยุดเกือบๆ สองเดือน"

 

ข้าราชการ

 

ล่าสุดพบว่า "ข้าราชการ" คนเดิมเช็กอินผ่านเฟซบุ๊กในประเทศออสเตรเลีย โดยรอบนี้ทางเพจระบุว่า "ลาแต่งผัวครึ่งเดือน เพิ่งลาเที่ยวยาวๆ ตั้งแต่ 15 มี.ค. - 11 พ.ค. 2566 รวมคล่อมวันหยุดเกือบสองเดือน กลับมาทำงานได้ไม่กี่วัน

 

หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ใช้สิทธิลาอีกแล้ว รอบนี้ใช้เป็นลากิจตั้งแต่วันที่ 6-20 มิถุนายน 66 นับรวมวันหยุดเกือบครึ่งเดือน บินไปแต่งผัวที่ออสเตรเลีย หลังเทียวไปเทียวมาบินข้ามประเทศอยู่เป็นปี"

 

ข้าราชการ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ