เด่นโซเชียล

สาวซื้อรถ 'Tesla' 4 เดือน มีแต่เรื่องเปลี่ยนสีแก้เคล็ดก็ไม่วาย กลายเป็นซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซวย สาวซื้อรถ 'Tesla' 4 เดือน มีแต่เรื่องตั้งแต่ยางแตกยันตึกถล่ม เปลี่ยนสีแก้เคล็ดก็ยังไม่วาย สุดท้ายเหลือแต่ซาก

เรื่องราวสุดวายป่วงนี้มาจาก เว็บไซต์ mirrormedia มีการรายงานเรื่องของสาวชาวจีนรายหนึ่ง เธอได้ไปออกรถ "Tesla" (เทสลา) โมเดลวาย มาใช้เพียงแค่ 4 เดือน แต่ดันเจอกับปัญหาสารพัด ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่างเหยียบตะปู ไปจนถึงเรื่องใหญ่โตถึงขั้นตึกถล่ม 

 

 

 

 

 

ดูเหมือนดวงเธอกับรถจะไม่ใช่คู่กัน หรือหากเป็นคนไทยคงคิดว่าตอนออกรถฤกษ์ไม่ดีแน่ๆ แต่สาวจีนรายนี้ก็ลองแก้ปัญหาทุกอย่างแล้ว ถึงกับไปเปลี่ยนสีรถแก้เคล็ดแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จนสุดท้ายรถก็กลายเป็นซาก

 

รถ

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน สาวเจ้าของรถ "Tesla" Model Y สีชมพู โพสต์คลิปใน Douyin เล่าเรื่องหลังจากที่เธอซื้อรถ "Tesla" สีดำ ออกมาจากโชว์รูม วันที่ 7 พ.ค. 2566 ขับออกมาไม่เท่าไร ก็ไปเหยียบตะปูที่ล้อหลังซ้าย หลังซ่อมปะยางเสร็จ ก็มีเด็กมาขูดสีด้านซ้ายของรถเป็นรอยขีดข่วนเพียบ เธอจึงต้องไปซ่อมสีเปลี่ยนรถให้เป็นสีชมพู

 

รถ

 

แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้เจอวิบากกรรมมากมาย ที่ทำให้รถเสียหายอยู่ตลอด ถูกรถคันอื่นชนในลานจอดรถ ทำให้เธอต้องส่งรถเข้าศูนย์ถึง 2 ครั้ง ต่อมาพายุไต้ฝุ่นเซาลาพัดถล่มจีน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พายุพัดกระเบื้องมากระแทกกระจกข้างของรถจนแตก พอซ่อมรถเสร็จพายุไต้ฝุ่นลูกใหม่ไห่ขุยก็ขึ้นฝั่ง รอบนี้เธอระวังมากขึ้น จึงเอารถไปจอดใต้อาคาร 

 

รถ

 

จนเมื่อวันที่ 8 ก.ย.2566 เธอได้รับแจ้งเตือนจากแอปฯ "Tesla" ว่า "สัญญาณเตือนภัยรถดังขึ้น ประตูถูกปลดล็อก และกระโปรงท้ายรถด้านหน้าและด้านหลังไม่ได้ปิด" เธอจึงรีบมาที่จุดที่เธอจอดรถไว้ทันที ก่อนจะพบว่ารถของเธอ ถูกอาคารพังถล่มลงมาทับเละทั้งคัน

 

สาวจีนเจ้าของรถได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า "พายุไห่ขุยเอารถของฉันคืนมาด้วย" และ "ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. - 7 ก.ย. ชีวิตอันสั้นของรถฉันได้จบลงแล้ว"

 

รถ

 

รถ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ