เด่นโซเชียล

สุดสลด 'แม่' ข้องใจ ลูกสาวอายุ 13 ปี เสียชีวิตปริศนา หลังเรียนพละเสร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด 'แม่' ข้องใจ ลูกสาววัย 13 เรียนพละเสร็จ ปวดทั้งตัว ไป รพ. ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตปริศนา ชาวเน็ตแห่สงสัยสาเหตุการตาย

เป็นเรื่องสุดสลดใจ หลังมี "แม่" รายหนึ่ง มาโพสต์ถามในกลุ่มเฟซบุ๊ก เนื่องจากลูกสาวเสียชีวิต หลังกลับมาจากโรงเรียน และภายในวันนั้นต้องเรียนวิชาพละ ทำให้น้องกลับมาบ้านแล้วปวดไปทั้งตัว ตอนแรก "แม่" ไม่ได้เอะใจให้น้องกินยา แต่ไม่ดีขึ้นจนต้องไป รพ. แต่ดันเสียชีวิตปริศนา

 

 

 

 

 

วันที่ 18 ก.ย. 2566 เฟซบุ๊ก เจ๊พร บิวตี้ซ็อป ได้โพสต์เรื่องราวในกลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มคนมีลูก ซึ่งเจ้าของโพสต์เป็น "แม่" เธอเล่าเรื่องราวของน้องมาย ลูกสาว วัย 13 ปี ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 24 มิ.ย ที่ผ่านมา โดยข้อความที่โพสต์มีดังนี้

 

แม่

 

"สวัสดีค่ะขอความคิดเห็นจากแม่ๆ ในกลุ่มหน่อยค่ะเราชื่อ "แม่" พร ลูกสาวจากไปชื่อมายอายุ 13 ปี เสียชีวิตวันที่ 24 มิ.ย. 2566 ที่มาพูดเพื่อขอความคิดเห็น เพราะอยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ให้ "แม่" สังเกตอาการของลูก ส่วนแม่คิดว่าน้องแค่ปวดขาธรรมดากล้ามเนื้ออักเสบเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเร็วมากๆ ค่ะ

 

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย. 2566 น้องไปเรียนปกติ คาบเรียนสุดท้ายเรียนวิชาพละ ครูให้สอบตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลังหลายรอบจ ต่อมาวันที่ 23 มิ.ย. 2566 น้องไม่ไป รร. บอก "แม่" ปวดต้นคอ, ปวดขา, ปวดตัว แม่บอกคงกล้ามเนื้ออักเสบ จึงเอายาพาราให้ลูกกินแล้วให้นอนพักผ่อนตกตอนเย็นแม่ถามว่ามีไข้ไหมปวดหัวไหมน้องบอกปกติไม่เป็นอะไร

 

ลูก

 

"แม่" ได้เล่าต่อว่า พอ 5 ทุ่ม น้องบอกปวดขา ปวดตั้งแต่ปลายเท้าและปวดนิ้วกลางกับนิ้วนาง แต่เขาก็ไม่มีไข้เดินได้ปกติ แม่บอกพรุ่งนี้ไม่หายเดี๋ยวพาไปหาหมอ พอตี 5 ลูกบอกปวดขาอยู่ แม่จึงไปบอกหมอนวดเส้นมานวดให้ ผ่านไป เวลา 07.30 น. ลูกเดินเข้ามาในห้องมาบอกแม่ยังไม่หายปวด แม่ก็พาไปหาหมอ รพ. ใกล้บ้าน

 

เมื่อถึง รพ. ขณะที่นั่งรอหมอ ก็มีจ่ำเลือดขึ้นที่นิ้วโป้งเท้าข้างซ้าย เล็บเริ่มช้ำเริ่มปวดหนักขึ้น หมอให้น้ำเกลือกับยาฆ่าเชื้อ สักพักมีพยาบาลมาวัดความดัน ลูกคุยกับแม่ตลอดลูกจะบอกหิวน้ำตลอด แต่หมอยังงดดื่มน้ำหลังวัดความดันเสร็จ พยาบาลบอกให้รอคุณหมอ จนหมอมาให้ยาแก้ปวด

 

สักพักมีพยาบาลมาฉีดยาแก้ปวดอีกรอบ ก่อนฉีดแม่ก็ถามพยาบาลว่ายาอะไร พยาบาลบอกยาแก้ปวดเราก็ให้ฉีด พอฉีดยายังไม่ทันถอดเข็มเลยลูกเราช็อก พอหมดสติหมอเลยมาปั๊มหัวใจแต่ไม่ฟื้นกลับมาเลย หมอสรุปในใบมรณบัตรว่า น้องติดเชื้อในกระแสเลือด"

 

แม่


ทั้งนี้หลังชาวเน็ตทราบเรื่องราวของ "แม่" รายนี้ ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความเสียใจ และตั้งข้อสงสัยว่าที่เสียชีวิตอาจมาจากการฉีดยา หรือไม่ก็อาจจะแพ้ยาก็เป็นได้ ดูแล้วไม่น่าจะเป็นการเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

แม่

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ