เด่นโซเชียล

ฟ้องแล้ว 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ไลฟ์โค้ชดัง ฉ้อโกง ปชช. ปมรับบริจาคไฟป่าเชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่งฟ้องแล้ว 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ไลฟ์โค้ชชื่อดัง อัยการฟันฉ้อโกงประชาชน ปมเปิดรับบริจาคไฟป่า ที่จังหวัดเชียงใหม่

ความคืบหน้าคดีของ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ล่าสุดโดนอัยการสั่งฟ้องแล้ว จากดราม่าเปิดรับบริจาคช่วยเหลือไฟป่าที่เชียงใหม่ โดย "ฌอน บูรณะหิรัญ" เป็นคนเปิดรับบริจาคเอง หลังจากนั้นก็ได้ถูกชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตหลายอย่าง

 

 

 

 

จนเจ้าหน้าที่ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เคยได้รับเงินบริจาคอะไรจาก "ฌอน บูรณะหิรัญ" ทำให้หลายคนสงสัยจนกลายเป็นดราม่าหนักขึ้น กระทั่งต่อมา "ฌอน บูรณะหิรัญ" ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ (Sean B. Hiran) แต่ก็ไม่สามารถตอบข้อสงสัยให้ประชาชนได้ทั้งหมด

 

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

ล่าสุดเพจ CSI LA โพสต์ข้อความระบุว่า "และแล้ววันนี้ก็มาถึง อัยการศาลนนทบุรีสั่งฟ้องฌอน ข้อหาฉ้อโกงประชาชน โกงเงินบริจาค ผู้เสียหายที่ทางเพจได้รวมกลุ่มไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทุกคนได้รับหนังสือจากศาลและพร้อมที่จะไปเป็นพยานทุกคน" 

 

ฌอน บูรณะหิรัญ"


 

ทั้งนี้ทางเพจได้แนบเอกสารสำคัญ โดยมีข้อความระบุไว้ว่า "ตามที่ท่านได้ให้การเป็นพยานไว้ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ในคดีระหว่าง ร.อ.หญิง… กับพวก ผู้เสียหาย นาย "ฌอน บูรณะหิรัญ" ผู้ต้องหา ข้อหา ฉ้อโกงประชาชน

 

และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน จ่ายเงินที่เรี่ยไรได้มานั้นในกิจการอย่างอื่นนอกวัตถุประสงค์แห่งการเรี่ยไรตามที่ได้แสดงไว้นั้น

 

บัดนี้ พนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้ยื่นฟ้องผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว และศาลได้ออกหมายเรียกให้ท่านไปเป็นพยานที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 นาฬิกา ตามวันเวลาที่ปรากฏในหมายเรียกที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดดำเนินการส่งนยังท่าน ซึ่งท่านมีหน้าที่ต้องไปเป็นพยานตามหมายเรียกของศาล

 

ดังนั้น จึงขอให้ท่านไปเป็นพยานโจทก์ ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 นาฬิกา ตามหมายเรียกของท่านด้วย"

 

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ