เด่นโซเชียล

ไขข้อสงสัย 'ชาดา ไทยเศรษฐ์' อะไรอยู่ที่ข้อมือ พร้อมเผยสาเหตุที่ต้องใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขข้อสงสัย 'ชาดา ไทยเศรษฐ์' สส.อุทัยธานี ตัวตึงแห่งพรรคภูมิใจไทย พกอะไรไว้ที่ข้อมือ พร้อมเผยสาเหตุที่ต้องใส่

หลังจากที่ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ไปออกรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2566 โดยได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ เนื่องจาก "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ได้ถูกมอบหมายให้ไปปราบปรามผู้มีอิทธิพล ตามพื้นที่ต่างๆ 

 

 

 

 

หลังจากที่มีกรณีกำนันนก ผู้มีอิทธิพลกว้างขวางในจังหวัดนครปฐม สั่งยิงตำรวจจนเสียชีวิต ซึ่งการตอบคำถามของ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" เรียกว่าได้ใจไปเต็มๆ และยังมีประโยคเด็ดหลุดออกมาอีกว่า "อย่างพวกเอ็งต้องเจอกับข้า" จนกลายเป็นกระแสผู้คนพูดถึงไปทั่วทั้งโซเชียล 
 

ชาดา ไทยเศรษฐ์

 

ซึ่งขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังสัมภาษณ์ในช่วงท้ายรายการ ก็ได้สังเกตที่ข้อมือซ้ายของ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" พบว่าเหมือนมีกระเป๋าเป้ใบจิ๋วติดอยู่ที่ข้อมือ ด้วยความสงสัย หนุ่ม กรรชัย จึงได้สอบถามว่าคืออะไร "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ได้ตอบว่าเป็นสร้อยข้อมือที่ลูกสาวซื้อให้ เพราะตนปากแห้งต้องทาลิปมันบ่อยๆ จะพกใส่กระเป๋ากางเกงก็จะดูเทอะทะ เลยเอามาใส่ในกระเป๋าที่ข้อมือแทน

 

ชาดา ไทยเศรษฐ์

 

ชาดา ไทยเศรษฐ์

 

ซึ่งสร้อยที่ข้อมือที่ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ใส่นั้น เป็นแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น LV x LoL Party Palm Springs Bracelet เป็นสร้อยข้อมือที่ผลิตจากผ้าแคนวาส ลายโมโนแกรมนี้ เป็น Item ชิ้นพิเศษสุด Exclusive จากคอลเล็กชั่น LV x LoL

 

กระเป๋า

 

เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Louis Vuitton และ Riot Games ผู้พัฒนาเกม LoL เพื่อรังสรรค์คอลเล็กชั่นนี้ โดยได้แรงบันดาลใจเครื่องแต่งกายมาจากตัวละครในเกม โดยตัวกระเป๋าตกแต่งด้วยหนัง Calfskin สีดำ ฮาร์ดแวร์โทนสีทอง ราคา 730 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 23,500 บาท

 

กระเป๋า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : โหนกระแส

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ