เด่นโซเชียล

นรกก็แค่น้ำพริก 'พระ' ห่มจีวรมาซื้อบริการ ลั่นเลิกงานแล้ว คิดสะว่าคอสเพลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นรกก็แค่น้ำพริก 'พระ' ห่มจีวรมาซื้อบริการทางเพศ ลั่นหลังเที่ยงคืนเลิกงานแล้ว คิดสะว่าเป็นคอสเพลย์ ชาวเน็ตชมน้องมีจรรยาบรรณ

เป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ทันที เมื่อหลวงพี่อยากขึ้นสรรค์ตอนกลางคืน โดยงานนี้มี "พระ" รูปหนึ่ง แอบไปซื้อบริการทางเพศ ชุดไม่ต้องเปลี่ยนห่มจีวรไปเลย พอถึงห้องสาวขายบริการถึงกับตกใจ ไล่ให้กลับไปกลัวบาปเจอสอนเรื่องบาปกรรมใส่ แถมบอกเที่ยงคืน "พระ" เลิกงานแล้ว จีวรก็คิดสะว่าเป็นคอสเพลย์

 

 

 

 

 

พระ

 

กลายเป็นคลิปที่สร้างความหัวร้อนให้กับชาวพุทธ หลังจากมีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ @kob062079423 ได้เผยคลิป ซึ่งเป็นบรรยากาศของสาวคนหนึ่ง กำลังเถึยงกับ "พระ" ในห้องของโรงแรม ซึ่ง "พระ" รูปนี้ติดต่อมาซื้อบริการทางเพศ กับหญิงรายนี้ โดยในคลิปได้เขียนแคปชั่นระบุว่า "มารศาสนา เฉพาะที่ห่มผ้าเหลืองผู้หญิงไม่เกี่ยว"

 

พระ

 

โดยสาวรายนี้เล่าว่า ตอนดิลงานกันนั้นพูดคุยผ่านแชทไลน์ "พระ" ใช้รูปโปรไฟล์ตอนเป็นฆราวาส จึงไม่ได้เอะใจอะไร จนมาถึงเวลานัดหมาย "พระ" เปิดประตูเข้ามาถึงกับตกใจ จนเกิดการโต้เถียงกันที่ฟังแล้วถึงกับต้องอุทานว่า คุณพระ!

 

ซึ่ง "พระ" ได้กล่าวว่า "ตอนนี้มันเที่ยงคืนแล้ว เลิกงานแล้ว แค่ติดชุดมาเฉยๆ นึกว่าเป็นคอสเพลย์ก็ได้ ใช้บริการแค่ 2 ชั่วโมง แปปเดียว เดี่ยวตี 5 จะต้องไปบิณฑบาตต่อ"

 

พระ

 

หลังจากนั้นสาวเจ้าของคลิป ก็ไล่ให้ "พระ" รูปนี้กลับไป ถ้าไม่ยอมกลับจะไปแจ้งตำรวจ "พระ" รูปนั้นจึงยอมกลับไป หลังจากเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาด่า "พระ" กันกระจาย

 

และอยากได้วาร์ปเพื่อไปจับสึกเพราะคงกราบไหว้ "พระ" แบบนี้ต่อไปไม่ไหว แถมชื่นชมสาวรายนี้ว่าทำดีมาก มีจรรยาบรรณในการทำงาน 

 

พระ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ