เด่นโซเชียล

'เสี่ยตา' ปัญญา นิรันดร์กุล เคลื่อนไหวถึง 'พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต เมนต์สนั่น หลัง 'เสี่ยตา' ปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรชื่อดัง เคลื่อนไหวถึง 'พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร' สั้นๆ แต่มีความหมาย

คดีใหญ่สะเทือนวงการตำรวจ กรณี “หน่อง” ลูกน้องคนสนิท “กำนันนก” กำนันคนดังเมืองนครปฐม ยิง “ตำรวจทางหลวง” พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ ตำรวจน้ำดี เสียชีวิต ซึ่งมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และผู้น้อยหลายนาย เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ถูกให้ออกจากราชการ และตั้งกรรมการสอบสวน รวมทั้ง “ผู้กำกับเบิ้ม” ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง เพราะรู้สึกผิดที่พาลูกน้องไปตาย แต่ชื่อของ “พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร” อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กลับมามีบทบาทในคดีนี้ โลกโซเชียล มีการพูดถึง ตำรวจมือปราบ ที่ออกมาวิจารณ์ถึงคดีอย่างดุเดือด 

เสี่ยตา ปัญญา โพสต์ข้อความถึง เรวัช กลิ่นเกษร

หลังจากนั้น ก็มีสื่อหลายสำนัก ติดต่อขอสัมภาษณ์เปิดใจ “พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร” ไม่ขาดสาย รวมทั้งคนดังหลายคน ที่เคยได้รู้จัก กับตำรวจมือปราบนายนี้ ออกมาพูดถึง แสดงความเห็นกันต่อเนื่อง โดยล่าสุด “เสี่ยตา” ปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรชื่อดัง เจ้าของบริษัท เวิร์คพอยท์ ได้โพสต์ข้อความและภาพถ่าย ที่ได้สัมภาษณ์ “พล.ต.ท.เรวัช” ด้วยข้อความสั้นๆ แต่กินใจว่า “ความรู้และเรื่องราวมากมายจากพี่เรวัช กลิ่นเกษร”

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ “เสี่ยตา” ปัญญา โพสต์ข้อความ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ “ปลื้มในแนวทางท่านมากตรงไปตรงมา” สุดยอดมือปราบ สุดยอดพิธีกร หรือ คุณปัญญาโดนคุณเรวัชตกอีกคนแล้วใช่ไหมครับ

ปัญญา นิรันดริ์กุล-พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร

ทั้งนี้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด มีประวัติการทำงานมาอย่างโชกโชน ทั้งมือปราบยาเสพติด และคดีดังหายคดี ได้รับฉายาว่า “มือปราบขุนดง” มือปราบคดีศยามล เป็นคนตรงไปตรงมา ชัดเจน มีผลงานและวีรกรรมมากมาย ปะทะกับเจ้าพ่อ มือปืน และผู้มีอิทธิพลมานับไม่ถ้วน ก่อนจะได้ติดยศ “นายพล” ขึ้นเป็นผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี แล้วย้ายไปเป็นผู้บังคับการ ประจำสำนักงานจเรตำรวจ และเกษียณอายุราชการในตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในปี 2559

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ