เด่นโซเชียล

แซ่บลืม 'เทรนเนอร์' ดัง โพสต์เคล็ดลับหน้าเด็ก ต้องมีภรรยา 2 คน เจอทัวร์ลงเละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เทรนเนอร์' ดัง โพสต์เคล็ดลับหน้าเด็ก ต้องมีภรรยา 2 คน เจอทัวร์ลงเละ รู้ทีหลังแอบแซ่บจนได้เรื่อง คนใกล้ตัวเผยถูกแฮ็กเฟซแฉ

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์สนั่นทั่วโซเชียล เมื่อมี "เทรนเนอร์" ดัง ในเฟซบุ๊กที่มักไลฟ์สดสอนออกกำลังกาย โพสต์ผ่านเพจตัวเอง เผยเคล็ดลับความหน้าเด็ก คือมีภรรยา 2 คน คนแรกเป็นภรรยาหลวงสุดที่รัก แต่งงานจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย

 

 

 

 

ส่วนอีกคนนั้นก็รักที่สุด จากนักเรียนที่เคยเทรนส่วนตัวกัน ก็ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเลย จนกลายมาเป็นภรรยาอีกคน โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างมาก มียอดแชร์ไปเกือบ 5 พันแชร์

 

เทรนเนอร์

 

โดยในโพสต์ของ "เทรนเนอร์" ดัง มีข้อความระบุว่า "เคล็ดลับหน้าเด็กของผมคือ มีความรักให้กับสาวสวย 2 คนนี้

 

.....สุดที่รัก เราแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เราก็ยังรักกันทุกวันเหมือนวันแรกที่ได้พบ ขอบคุณที่รักสนับสนุนผมทุกเรื่อง และเป็นทุกอย่างให้ผมตลอดมา ทั้งผู้จัดการส่วนตัว เลขา แม่บ้าน แม่ครัว แม้กระทั่ง ธนาคาร สัญญาว่าจะรักและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป

 

....รักที่สุด  จากนักเรียนที่เคยเทรนส่วนตัวกัน จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเลย มากกว่าครูนักเรียน และกลายมาเป็นภรรยาอีกคนของผม ถึงแม้...จะรับรู้มาโดยตลอดว่า ผมแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่ก็ยอมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ยอมผมและข้าวโพดทุกเรื่อง ขอบคุณที่รักผมในแบบที่ผมเป็นทุกอย่าง โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ


ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ที่มีผู้หญิงที่ผมรักทั้ง 2 คนนี้ อยู่เคียงข้าง เร็วๆ นี้ เรามีโปรเจคพิเศษ คอนเท้นต์ 3คนผัวเมียช่วยกันทำงาน ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ

 

เทรนเนอร์

 

ต่อมา "เทรนเนอร์" ดัง ก็ได้คอมเมนต์รูปภาพใบทะเบียนสมรส ของตนเองกับภรรยาคนแรกอีกด้วย และล่าสุดยังมีการโพสต์แชตการสนทนาระหว่าง "เทรนเนอร์" ดัง กับสาวอีกคนที่เป็นภรรยาน้อย โดยการสนทนาในนั้นก็สุดจะแซ่บ

 

เทรนเนอร์

 

เทรนเนอร์  

 

แต่ได้มีคนใกล้ชิด "เทรนเนอร์" ดัง ออกมาเปิดเผยความจริงว่า โค้ชหนุ่มกำลังจะไปแจ้งความ เพราะเฟซบุ๊กถูกแฮ็กคาดเป็นฝีมือของภรรยา ที่แฮ็กเข้ามาโพสต์แฉหลังจับได้ว่าโค้ชแอบแซ่บกับลูกเทรนตัวเอง ซึ่งคนใกล้ชิดได้โพสต์ข้อความระบุว่า

 

พวกแก...ข่าวนี้อะ ใจเย็นๆ นะ พี่...ไปแจ้งความอยู่ เดี๋ยวเขาจะออกมาไลฟ์เล่าเรื่องว่าใครเป็นคนทำ คนดีๆ ไม่มีใครบ้ามีเมียทีละหลายคนและพาออกงาน ทำงานร่วมด้วยช่วยกันหรอกแกนี่มันปี 2023 แล้ว ไวรัลแล้วพี่...ได้ออกโหนกระแสแน่ 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ