เด่นโซเชียล

พาชมบ้าน 'สารวัตรแบงค์' ตำรวจน้ำดี อยู่กินแสนธรรมดา ไร้ความอู้ฟู่หรูหรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาชมบ้าน 'สารวัตรแบงค์' หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ตำรวจน้ำดี อยู่กินแบบแสนธรรมดา ไร้ความอู้ฟู่หรูหรา ต่างจากอีกฝ่ายลิบลับ

จากที่มีการก่อเหตุยิง "สารวัตรแบงค์" หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว เสียชีวิตคาบ้านกำนันนก ประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 6 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ต่อมามีหนังสือคำสั่งจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมและสมุทรสาคร 

 

 

 

 

 

 

ให้ข้าราชการตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ออกจากราชการไว้ก่อนพร้อมนำตัวฝากขัง ทางครอบครัวและเพื่อนของ "สารวัตรแบงค์" ต่างเสียใจและยังคงทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ "สารวัตรแบงค์" ไม่ได้

 

สารวัตรแบงค์

 

วันนี้ คมชัดลึก พาชมบ้านของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล. 1 กก 2 บก.ทล. หรือ "สารวัตรแบงค์" ตำรวจน้ำดี ที่ซื่อตรงไม่ย้อมรับสินบน ไม่เกรงกลัวต่อผู้มีอิทธิพล

 

สารวัตรแบงค์

 

ซึ่งบรรยากาศในบ้านก็แสนจะเรียบง่าย ดูธรรมดาและเก่าพอสมควร บ้านที่ "สารวัตรแบงค์" อาศัยอยู่เป็นบ้านพักข้าราชการที่สร้างมาหลาย 10 ปี สภาพค่อนข้างทรุดโทรมตามระยะเวลาการใช้งาน ไม่ได้หรูหราแต่อย่างไร

 

สารวัตรแบงค์

 

สารวัตรแบงค์

 

ซึ่งบ้านของ "สารวัตรแบงค์" แตกต่างอย่างมาก กับบ้านของกำนันนก หรือ นายปวิณ จันทร์คล้าย อายุ 34 ปี เป็นกำนันทีรับผิดชอบ ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

 

ซึ่งบุคคลที่มีอิทธิพลมากในพื้น ทั้งยังเป็นผู้บริหารและถือหุ้นอยู่ในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง มีทรัพย์สินรวมกว่า 2,600 ล้านบาท บ้านหรูหรากว้างขวาง มีรถหรูหลายคัน รวยจนสามารถจัดงานเลี้ยง และเชิญตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายคน มานั่งปาร์ตี้ได้ทุกๆ เดือน

 

กำนันนก

 

กำนันนก

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : ลุยชนข่าว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ