เด่นโซเชียล

อีกแล้ว 'ทางเลื่อน' ดูด 'รองเท้า' ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หวั่นเกิดเหตุซ้ำรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว 'ทางเลื่อน' ดูด 'รองเท้า' ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หวั่นซ้ำรอยดอนเมือง พบปลายหวีหักหลายซี่ ชาวเน็ตพากันหลอนไม่กล้าใช้งาน

จากที่เคยเกิดอุบัติเหตุ "ทางเลื่อน" ดูดขาผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ที่สนามบินดอนเมือง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นต้องตัดขา เรื่องราวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับคนในสังคมอย่างมาก จนบางคนถึงกับหลอนไม่กล้าใช้ "ทางเลื่อน" ยอมเดินแทน

 

 

 

 

 

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ย. 2566 มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @namfon.phiroonphon ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดสะพรึง ขณะที่มีผู้โดยสารชายชาวต่างชาติ พื้น "รองเท้า" ติดกับ "ทางเลื่อน" ของสนามบินสุวรรณภูมิ

 

ทางเลื่อน

 

โดยในคลิปจะเห็นว่า มีผู้โดยสายชาวต่างชาติ พื้น "รองเท้า" ติดกับ "ทางเลื่อน" จนมีผู้โดยสารหญิงอีกคนเข้ามาช่วยเหลือ และถอด "รองเท้า" ออกทัน แต่ก็ไม่สามารถดึง "รองเท้า" ที่ติดออกจาก "ทางเลื่อน" ได้

 

ผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า "ตอนแรกนึกว่า เชือกผูกรองเท้าติดทางเลื่อน ขอบคุณผู้สังเกตที่แจ้งอีกทีนะคะ คาดว่าน่าจะเป็นพื้นรองเท้าค่ะที่ติด ที่สุวรรณภูมิ"

 

สนามบินสุวรรณภูมิ

 

จากในคลิปจะเห็นว่าปลายหวีของ "ทางเลื่อน" หักและหายไปหลายซี่ คล้ายกับปลายหวีที่สนามบินดอนเมือง ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าใช้งาน และขอให้ทางสนามบินสุวรรณภูมิรีบเข้าไปตรงจสอบแก้ไข กลัวจะเกิดเหตุซ้ำรอยที่ดอนเมือง

 

สนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ