เด่นโซเชียล

โซเชียลสงสัย 'ผกก.เบิ้ม' ลั่นไกเองหรือโดนตัดตอน หลังพบเงื่อนงำหลายจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีปริศนา 'ผกก.เบิ้ม' โซเชียลแห่สงสัย ลั่นไกเองหรือถูกตัดตอน ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต พบหลายอย่างดูมีเงื่อนงำ

เป็นเรื่องราวที่คนในสังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง จากที่มีคนร้ายยิงสารวัตรตำรวจทางหลวง เสียชีวิตในบ้านพัก กำนันนก ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ระหว่างไปร่วมงานเลี้ยง ซึ่งพบว่ามีตำรวจ 25 นาย มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ในที่เกิดเหตุ 

 

 

 

 

โดย พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ "ผกก.เบิ้ม" ผู้กำกับการ 2 กองกำกับการตำรวจทางหลวง ก็ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยและยังมีชื่อเป็น 1 ใน 25 นายตำรวจ ที่ถูก พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการสอบโดยด่วน พร้อมออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 25 นาย มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร. 

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

ซึ่งล่าสุด "ผกก.เบิ้ม" ได้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก คาดมีความเครียดจากที่พาผู้ใต้บังคับบัญชาคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ไปงานเลี้ยงและถูกนายหน่องลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิตในบ้านพัก

 

พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว

 

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2566  เพื่อนได้พบร่าง "ผกก.เบิ้ม" หลังบุกเข้าไปในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี โดยช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ "ผกก.เบิ้ม" ได้ไปทานข้าวกับเพื่อนย่านเมืองทองธานี ก่อนจะนอนในโรงแรมย่านเดียวกัน

 

ซึ่งระหว่างทานข้าว เพื่อนได้พูดคุยให้กำลังใจ เรื่องที่ไปเกี่ยวโยงกับการกินเลี้ยงโต๊ะจีนที่บ้านกำนันนก หลายคนมุ่งเป้าโทษผู้บังคับบัญชา จึงทำให้ "ผกก.เบิ้ม" เกิดความเครียด ภาพจากกล้องวงจรแสดงให้เห็นว่า "ผกก.เบิ้ม" ออกจากโรงแรมในย่านเมืองทองธานี ราว 04.00 น.

 

ต่อมาได้ขึ้นรถแท็กซี่ ทั้งที่ได้นัดพลขับให้มารับเวลา 09.00 น. เมื่อแท็กซี่พา "ผกก.เบิ้ม" มาถึงบ้านพักย่านคูคต เวลา 04.51 น. เจ้าตัวปีนรั้วเข้าบ้าน แต่ไม่ได้แสดงอาการเมาให้เห็น ก่อนออกจากกลุ่มไลน์ของเพื่อนๆ เวลา 10.00 น. คาดว่าได้ทำการปลิดชีพตัวเองในเวลาต่อมา

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

ล่าสุดเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้รับความสนใจ จากคนในสังคมอย่างมาก ผู้คนในโซเชียลต่างสงสัย หลังพบมีพิรุธหลายจุดจนชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสังเกตว่า นี่เป็นการยิงตัวเองเสียชีวิตหรือถูกฆ่าตัดตอน ทั้งนี้มีการเปิดภาพกล้องวงจรปิด ภาพสุดท้ายของ "ผกก.เบิ้ม" ก่อนเสียชีวิต ว่ามีการปีนเข้าบ้านตัวเองซึ่งทำให้ผู้คนมองว่าทำไมถึงต้องปีนเข้าบ้านตัวเอง

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

และภาพร่าง "ผกก.เบิ้ม" ที่ถูกเปิดเผยออกมา พบว่ามีร่องรอยคราบเลือดเป็นวงกลมรอบศพ คราบเลือดเหมือนมีการคลานไปที่พื้น แต่ภายหลังมีการสอบสวนแล้ว คาดเกิดจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ทำงานแบบตั้งเวลา ขณะที่พบหัวกระสุนในโรบอตดูดฝุ่นด้วย แต่ทางฝั่งชาวเน็ตก็ยังไม่เชื่อสะทีเดียว และยังคงตั้งคำถามอีกมากมาย

 

ผู้กำกับเบิ้ม

 

 

 

 

logoline