เด่นโซเชียล

ดราม่า 'เรื่องตลก 69' ชายแท้เดือด เพจดังวีนโฟกัสแค่ฉากเปลือย ไม่สนการแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'เรื่องตลก 69' พวกชายแท้เดือด หลังเพจดังวีน โฟกัสแต่ฉากเปลือย ไม่สนใจการแสดง ลั่นการให้เกียรตินั้นสำคัญ

กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ สำหรับ "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" ซีรีส์ไทยแนวตลกร้าย ระทึกขวัญ โดยรีเมคจาก หนัง "เรื่องตลก 69" ที่เคยฉายเมื่อปี 2542 หลัง "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" ออกสตรีมมิ่งไปเพียง 5 วัน ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วทั้งโซเชียล

 

 

 

 

 

เนื่องจากนักแสดงทุกท่านเล่นออกมาได้สมบทบาท รวมถึงตัวเนื้อเรื่องที่น่าสนใจจึงทำให้  "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ซึ่งตัวละครที่คนให้ความสนใจอีกหนึ่งตัวไม่แพ้นางนั่นคือ จิ๋ม ที่รับบทโดย มาย ธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม เน็ตไอดอลที่เคยโด่งดังในอดีต 

 

เรื่องตลก 69

 

โดยบทใน "เรื่องตลก 69" จิ๋มเป็นแฟนสาวของตำรวจ ซึ่งในซีรี่ย์ตัวละครจิ๋ม ต้องมีฉากการแสดงที่เร่าร้อนและต้องเปลือย ทำให้ผู้ชมพูดถึงฉากนี้กันจนกลายเป็นไวรัล ต่อมา มาย ธนภรณ์ โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่าน X ว่า  "แอบเสียดายที่คนไม่ค่อยโฟกัสการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็ธรรมชาติเนอะ มีคนหลากหลายความคิด เราทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ก็พอ"

 

เรื่องตลก 69

 

เรื่องตลก 69

 

ล่าสุดเพจรีวิวหนังดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น โดยแชร์ภาพจาก x ของ มาย ธนภรณ์ มาโพสต์และเขียนแคปชั่นระบุว่า "นักแสดงทุ่มเทเล่นเต็มที่ แต่กับชายแท้บางคนโฟกัสได้แค่ตรงนั้น การให้เกียรตินักแสดงนั้นก็สำคัญ คุณมายเก่งมากครับ Respect ตรงนี้"

 

เรื่องตลก 69

 

หลังเพจดังโพสต์ถึง "เรื่องตลก 69" ไม่ทันไร ทัวร์จากพวกชายแท้ก็มาลงทันที หลายคนเข้ามาแซวขำๆ ว่าก็แต่ละฉากออกมาขนาดนั้น ก็ต้องมีหลุดโฟกัสกันบ้าง แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ทางเพจว่า ก็โจ่งแจ้งขนาดนั้นจะไม่ให้คนพูดถึงเหรอ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เห็นขนาดนั้น ตั้งใจนำเสนอขนาดนั้น จะไม่ให้คนสนใจได้อย่างไร 

 

เรื่องตลก 69

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ