เด่นโซเชียล

'สาว' รีวิวโรงแรม โดนกวนทั้งคืน เปิดห้องตอนเช้า รู้เลยทำไมนอนไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' รีวิวโรงแรม ห้องพักดี เพื่อนเต็มข้างห้อง โดนกวนทั้งคืน พอเปิดดูที่ระเบียงหน้าห้องตอนเช้า เท่านั้นแหละ รู้เลยทำไมนอนไม่ได้

เป็น คลิปไวรัล ที่มีผู้คนให้ความสนใจมากจนมีผู้เข้าชมมากถึง 1.3 ล้านวิว เมื่อ 'สาว' รายหนึ่ง ได้ไปเที่ยวที่เชียงใหม่และเข้าพัก โรงแรม แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอบอกว่าห้องใหญ่และอยู่สบายมาก แต่กลับมีบางสิ่งที่รบกวนเธอในยามค่ำคืนจนทำให้นอนไม่หลับ จนเมื่อมาดูตอนเช้าถึงกับต้องร้อง อ๋อ กันเลยทีเดียว เมื่อรู้ถึงสาเหตุว่าทำไม เธอถึงนอนไม่ได้

 

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้เข้าชมจำนวนมาก "เชียงใหม่จ๋า ผ กวนพี่ทั้งคืนเลย" ในคลิปจะเป็นภาพที่แพลนกล้องจากหน้าห้องมาตรงระเบียง แต่เมื่อมองเลยระเบียงออกไปจะพบเห็นสิ่งที่ช่วยเฉลยว่า ทำไมเธอถึงนอนไม่หลับ เพราะสิ่งที่เห็นนั้น คือ สุสานจีน นั่นเอง เธอถึงกับบอกว่า "ว่าแล้ว เมื่อคืนโดนกวนทั้งคืน เพื่อนเต็มข้างห้องเลย" งานนี้บอกเลยว่า ห้องพัก ดี วิวดี แถมเพื่อนเพียบแบบนี้ ไม่เหงาแน่นอน

 

 

รู้แล้วทำไมนอนไม่ได้

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมและคอมเมนต์จำนวนมาก ซึ่งมีบางส่วนบอกว่า ห้องพักที่นี่ใหญ่ สวย อยู่สบาย อุปกรณ์ครบ ได้ฟีลเหมือนอยู่คอนโดฯ บางรายเคยพักที่ห้องเดียวกับเจ้าของคลิปก็บอกว่าไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ซึ่งก็เป็นแล้วแต่คนที่จะเจอ บางรายบุญเยอะ หรือ อาจดวงตก ขวัญอ่อน ถึงได้เจอเรื่องแบบนี้ได้

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ