เด่นโซเชียล

ส่อง 'เบนท์ลีย์' สุดหรู 'กำนันนก' รวยไม่จริงซื้อไม่ได้ ราคาเกือบ 26 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง 'เบนท์ลีย์' รุ่นเบนเทย์กา รถสุดหรูของ 'กำนันนก' แห่งนครปฐม บอกเลยรวยไม่จริงซื้อไม่ได้ ราคาสูงเกือบ 26 ล้าน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจจากสังคมในตอนนี้เมื่อ หน่อง ท่าผา หรือ นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ลูกน้องของนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ "กำนันนก" จ.นครปฐม อายุ 35 ปี ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กลางงานเลี้ยงของ "กำนันนก" 5 นัดซ้อนจนเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในบ้าน "กำนันนก" พบว่ามีทรัพย์สินมูลมากมาย หนึ่งในนั้นคือ รถหรูยี่ห้อ "เบนท์ลีย์" รุ่นเบนเทย์กา ปี 2020 ที่มีราคาขายในประเทศไทย ประมาณ 26 ล้านบาท

 

กำนันนก

 

สำหรับ "เบนท์ลีย์" รุ่นเบนเทย์กา Bentley Bentayga เป็นรถหรู ที่ผสมผสานระหว่างพละกำลังแรงวิ่งมหาศาล กับประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน "เบนท์ลีย์" รุ่นเบนเทย์กา คือ จุดสูงสุดของความหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ทำให้กลายเป็นรถหรูระดับสูงของวงการรถ

 

กำนันนก

 

 

ภายใน "เบนท์ลีย์" รุ่นเบนเทย์กา ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งอย่างหรูหรา เน้นร่วมสมัยซึ่งสะท้อนสไตล์ของ "เบนท์ลีย์" Bentley ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์ใหม่หลายรายการ เช่น พวงมาลัยลายไม้สลับหนัง และแผงคอนโซลตกแต่งด้วยวัสดุ High-gloss Carbon-fibre

 

กำนันนก

 

เบาะนั่งวัสดุหนังแท้ Cricket ball มีให้เลือกหลากหลายเฉดถึง 15 สีด้วยกัน รับกับตัวถังที่มีให้เลือกถึง 5 สี เบาะเป็นระบบนวดได้ด้วยระบบไฟฟ้าที่สามารถปรับนวดได้ทั้ง 4 สีที่นั่ง

 

มาพร้อมกับบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่รวมอยู่ในมาตรฐาน เช่น Exit Warning พร้อมกล้องมองหลัง ระบบนำทาง ช่วยให้ถนนนำทาง และการเชื่อมต่อ Bluetooth, Wi-Fi และ Apple CarPlay ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13 ล้านบาท เท่านั้น

 

กำนันนก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ